Thứ bảy 22/06/2024 03:15

Luka Modric chính thức chốt tương lại tại Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Luka Modric cho biết anh hi vọng sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid sau trận chung kết Champions League vào ngày 2/6 tới.
Luka Modric chính thức chốt tương lại tại Real Madrid
Luka Modric chia sẻ về quyết định tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải. (Ảnh: COPE)

Trong cuộc phỏng vấn với đài COPE, đội trưởng ĐT Croatia - Luka Modric tiết lộ: "Hi vọng việc gia hạn hợp đồng của tôi sẽ hoàn tất vào thứ Bảy, sau trận chung kết Champions League".

Cả hai bên đều tỏ ra thiện chí trong việc tiếp tục hợp tác thêm 1 mùa giải. Modric vẫn muốn cống hiến cho Real Madrid, trong khi HLV Carlo Ancelotti tin tưởng vào khả năng của tiền vệ 38 tuổi này.

Nếu ký hợp đồng mới, Modric sẽ có mùa giải thứ 13 tại Bernabeu khi bước sang tuổi 39 vào đầu năm tới. Anh sẽ trở thành trường hợp hiếm hoi được Real Madrid trọng dụng ở độ tuổi sắp chạm ngưỡng 40.

Mùa giải này, Modric không còn thường xuyên đá chính, nhưng anh vẫn ra sân 32 trận tại La Liga và 10 trận tại Champions League. Điều này dễ hiểu bởi ở tuổi 38, Modric khó có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút mỗi trận.

Modric gia nhập Real Madrid từ Tottenham vào năm 2012 dưới thời HLV Jose Mourinho với giá 40 triệu euro. Ban đầu, Modric gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng, nhưng Mourinho vẫn tin tưởng và nhận định anh sẽ trở thành một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới.

Và thực tế đã chứng minh điều đó. Modric đã gặt hái được nhiều thành công cùng Real Madrid, bao gồm 5 Champions League, 3 La Liga và 4 FIFA Club World Cup. Anh cũng giành được "Quả bóng Vàng" năm 2018.

Việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid gần như chắc chắn sẽ diễn ra sau trận chung kết Champions League. Modric sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tới.

Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018 Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018

Luka Modric đã trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2018 sau khi vượt qua Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

Luka Modric quyết định rời Real Madrid sau 12 năm gắn bó Luka Modric quyết định rời Real Madrid sau 12 năm gắn bó

Tiền vệ tài hoa Luka Modric sẽ chia tay đội bóng Real Madrid trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động