Chủ nhật 16/06/2024 13:50

Lời khai của 2 nghi phạm sát hại cô gái trẻ, giấu xác trong vali rồi phi tang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Long phát hiện chị T có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị nên nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt tài sản. Nghĩ là làm, Long lập tức dùng tay bóp cổ chị T khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Long liên lạc với Huy để bàn việc phi tang xác của chị T.
Chân dung hai nghi phạm. Ảnh: P.V
Chân dung hai nghi phạm. Ảnh: P.V

Ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ 2 đối tượng có liên quan trong vụ án sát hại cô gái rồi bỏ thi thể vào va li, phi tang xác trên khu vực Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Trước đó, khoảng 15h ngày 22/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã nhận được yêu cầu phối hợp của Công an huyện Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh) xác minh một trường hợp bị mất tích.

Qua điều tra, công an nghi vấn nạn nhân đã bị giết hại ở một khách sạn tại phường 2, TP Vũng Tàu. Cơ quan điều tra cũng xác định nghi phạm là Võ Thành Long (SN 2004, trú tại huyện Long Điền) và một đối tượng không rõ lai lịch sống lang thang.

Đến khoảng 3h ngày 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện, bắt giữ Long tại quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh), thông tin trên Báo Người Lao Động.

Theo Báo VTC News, tại Cơ quan điều tra, Long khai nhận thông qua mạng xã hội có quen biết với chị T (SN 2003, trú tại huyện Cần Giờ). Ngày 18/5, Long cùng với bạn tên là Vũ Thành Huy thuê 1 chiếc taxi để đón chị T đi chơi tại TP Vũng Tàu.

Đến 0h ngày 19/5, Long và chị T về đến khách sạn trước để nghỉ ngơi. Lúc này, Long phát hiện chị T có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị nên nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt tài sản. Nghĩ là làm, Long lập tức dùng tay bóp cổ chị T khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Long liên lạc với Huy để bàn việc phi tang xác của chị T.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: P.V
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: P.V

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, Long đi mua vali, sau đó cùng Huy nhét thi thể chị T vào trong vali để mang đi phi tang. Sau khi phi tang xác nạn nhân thành công, Long và Huy đã mang số tài sản chiếm đoạt được của chị T đi bán, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Tiếp tục khám xét trên người của Huy, Cơ quan Cảnh sát điều tra thu giữ 1 điện thoại di động Iphone 12 promax của nạn nhân.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 22/5, người dân sống gần khu vực Núi Nhỏ (khu vực Doanh trại C37, núi Hải Đăng, phường 2, TP Vũng Tàu) phát hiện một vali vô chủ dưới vực. Nghi ngờ bất thường, người dân đã báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu có mặt để phong tỏa hiện trường, kiểm tra vali. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có chứa thi thể nữ giới (khoảng 20 tuổi) đang trong tình trạng bắt đầu phân hủy.

Một cô gái trẻ tử vong thương tâm trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm
Nghi án cô gái trẻ bị sát hại, giấu xác trong vali rồi phi tang trên sườn núi
T.Quang (t/h)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Bắt quả tang cặp vợ chồng 9X làm chuyện phạm pháp

Bắt quả tang cặp vợ chồng 9X làm chuyện phạm pháp

Cặp vợ chồng được một đối tượng ở Lào thuê vận chuyển 30kg ma túy đá, nếu trót lọt, họ sẽ được nhận 200 triệu đồng tiền công.
Liên tiếp bắt quả tang các đối tượng có hành vi phạm pháp ở Hải Phòng

Liên tiếp bắt quả tang các đối tượng có hành vi phạm pháp ở Hải Phòng

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Giám đốc Công an TP Hải Phòng về Tháng hành động phòng, chống tội phạm về ma túy, trong ngày 14/6/2024, Công an các đơn vị địa phương đã phá 1 chuyên án và 5 vụ liên quan tội phạm về ma túy.
Cháy nhà lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong

Cháy nhà lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng 16/6 khiến 3 người ở TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) tử vong.
“Cô đồng” nhận án 11 năm tù vì lừa đảo

“Cô đồng” nhận án 11 năm tù vì lừa đảo

Tòa án Nhân dân TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Phùng Thị Tâm (“cô đồng Tâm”, SN 1974, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Công ty TAPETCO chậm thi hành án?

Công ty TAPETCO chậm thi hành án?

Theo quyết định thi hành án, người phải thi hành án là Công ty TAPETCO có trách nhiệm tự nguyện thi hành án trong thời hạn 10 ngày. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 6 tháng, công ty này vẫn chưa thi hành quyết định của Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) TP Hồ Chí Minh.
Lộ diện mắt xích trong đường dây đưa người nhập cảnh trái phép

Lộ diện mắt xích trong đường dây đưa người nhập cảnh trái phép

Tòa án Nhân dân TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử Nguyễn Thị Oanh, SN 1992, Giám đốc Công ty (Cty) TNHH Phát triển Thiên Nguyên, cùng đồng phạm trong vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh Việt Nam trái phép”, “Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép” và “Làm giả con dấu của cơ quan, tổ chức”.
Lập hàng loạt công ty "ma” để tham gia đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế

Lập hàng loạt công ty "ma” để tham gia đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế

Lê Trọng Bằng đã chỉ đạo Đỗ Mạnh thành lập các công ty “ma” và tham gia đấu thầu Hệ thống thuộc dự án mua sắm trang thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.
Lật vỏ lãi trên sông Đồng Nai trong mưa lớn cứu sống hai người, một người đang mất tích

Lật vỏ lãi trên sông Đồng Nai trong mưa lớn cứu sống hai người, một người đang mất tích

Ngày 8/6, Công an TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp cùng Công an phường Long Trường lấy lời khai, điều tra vụ lật vỏ lãi ngoài sông Đồng Nai làm 1 người mất tích, 2 người được cứu kịp thời.
Từ nghi vấn thanh niên điều khiển xe máy trên đường 23B

Từ nghi vấn thanh niên điều khiển xe máy trên đường 23B

Thông tin từ liên ngành 141 Công an TP Hà Nội, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Tổ công tác Y2/141 đã phát hiện một đối tượng tàng trữ 7 viên nén màu hồng và chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động