Thứ sáu 19/04/2024 10:33

Lộ diện dàn thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2020"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà sản xuất chương trình “Gương mặt thân quen” vừa công bố dàn thí sinh năm nay. Có khá nhiều sự thay đổi từ giám khảo, MV cho đến thí sinh.    

Qua nhiều lần tuyển chọn, nhà sản xuất “Gương mặt thân quen” quyết định công bố dàn 7 chứ không phải 6 thí sinh như mọi năm. Đây là những gương mặt mới hứa hẹn là ẩn số thú vị cho mùa 7 như Lynk Lee, Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng, Thái Sơn Beatbox.

Trong đó 2 TikToker Long Chun & Hải Đăng Doo là những gương mặt mới, chưa có hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật. Những tên tuổi còn lại đều là những nghệ sĩ trẻ tài năng của làng giải trí. Lynk Lee tạo sự chú ý từ sau khi phẫu thuật chuyển giới. Gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn quyết tâm, kiên trì theo đuổi đam mê ca hát.

lo dien dan thi sinh tham gia guong mat than quen 2020
Dàn thí sinh của Gương mặt thân quen 2020

Phạm Lịch - vũ công tài năng hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi hấp dẫn, đặc biệt là khả năng biểu diễn vũ đạo. Cara - nữ ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát tốt cùng ngoại hình xinh đẹp sẽ là nhân tố thú vị, mang lại những tiết mục hấp dẫn về cả phần nghe và phần nhìn cho mùa giải năm nay.

Trong khí đó, Phạm Việt Thắng - nam ca sĩ điển trai, có nhiều ca khúc ý nghĩa được khán giả yêu thích sẽ có thêm cơ hội thể hiện thế mạnh của mình. Còn Thái Sơn - chàng trai vàng của làng Beatbox chính là nhân tố mang lại sự mới mẻ cho khán giả.

Về phần giám khảo, nếu như mọi năm Đại Nghĩa làm MC cho chương trình thì năm nay, anh đảm nhận vai trò giám khảo. Mỹ Linh - diva tài năng của làng nhạc Việt cũng trở lại, càng đảm bảo về chất lượng chuyên môn cho chương trình. Hàng tuần, chương trình sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ khách mời.

Đảm nhận vai trò MC chương trình là diễn viên hài Duy Khánh - quán quân “Gương mặt thân quen 2018”.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động