Thứ năm 16/05/2024 07:22

Liverpool tỏ ra áp đảo tại Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đấu trường Europa League tiếp tục cho thấy là nơi quá nhỏ so với Liverpool khi họ có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Union Saint-Gilloise trên sân nhà để duy trì ngôi đầu bảng.
Liverpool tỏ ra áp đảo tại Europa League
Liverpool thắng nhẹ nhàng trên sân nhà tại đấu trường Europa League. (Ảnh: Getty)

Bước vào cuộc tiếp đón Union Saint-Gilloise trên sân nhà Anfield ở lượt trận thứ 2 Europa League, Liverpool tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị sau khi có chiến thắng ấn tượng ở lượt trận đầu tiên.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình và tràn lên tấn công, dồn ép đội khách về phần sân nhà. Salah là người tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi đối mặt với thủ thành Anthony Moris nhưng tiền đạo người Ai Cập không thể chiến thắng được người gác đền bên phía Union Saint-Gilloise.

Phút thứ 10, lưới của đội khách rung lên sau pha đá bồi của Nunez nhưng trọng tài đã không công nhận do lỗi việt vị. Đến phút 17, lại là Nunez với đường chuyền thuận lợi của Salah từ cánh phải nhưng tiền đạo người Uruguay lại đệm bóng ra ngoài từ khoảng cách chỉ 5m.

Sức ép liên tục được tạo ra và đến phút 44, cuối cùng thì Liverpool cũng có được điều mình cần khi Gravenberch ập vào rất nhanh ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau pha bắt bóng không dính của thủ thành Anthony Moris. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, sức ép tiếp tục được Liverpool duy trì về khung thành của Union Saint-Gilloise. Liên tiếp các cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ thành Anthony Moris đã giúp đội khách đứng vững.

Tuy nhiên, khi mà tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả thắng tối thiểu cho đội chủ nhà thì Diogo Jota đã lên tiếng để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Chung cuộc, đánh bại Union Saint-Gilloise với tỷ số 2-0, Liverpool duy trì vị trí đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng và tràn đầy cơ hội tiến vào vòng trong tại Europa League.

Hojlund lập cú đúp, Man Utd vẫn thua ngược ngay trên sân nhà Hojlund lập cú đúp, Man Utd vẫn thua ngược ngay trên sân nhà

Dù được chơi trên sân nhà và hai lần vượt lên dẫn trước nhưng Man Utd vẫn để cho Galatasaray ra về với 3 điểm ...

PSG thất bại gây sốc trước Newcastle tại Champions League PSG thất bại gây sốc trước Newcastle tại Champions League

PSG đã có một trận đấu đáng quên tại Champions League khi thất bại gây sốc 1-4 trước Newcastle ở lượt trận thứ 2 vòng ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động