Thứ năm 16/05/2024 07:44

Liverpool ngược dòng không tưởng với 10 người

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù bị dẫn trước và thi đấu thiếu người từ rất sớm nhưng với tinh thần không bỏ cuộc đã giúp Liverpool ngược dòng không tưởng ngay trên sân nhà của Newcastle qua đó đem về 3 điểm quan trọng.
Liverpool ngược dòng không tưởng với 10 người
Nunez đem về chiến thắng kịch tính cho Liverpool trước Newcastle. (Ảnh: beIN Sports)

Liverpool bước vào chuyến làm khách trên sân của Newcastle với đội hình mạnh nhất của mình sau khi Mac Allister thoát án treo giò. Trong khi đó, Newcastle vẫn sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với cặp cánh Miguel Almiron và Anthony Gordon.

Ngay phút thứ 6, Trent Alexander-Arnold đã phải nhận thẻ vàng một cách vô duyên báo hiệu một ngày thi đấu vô cùng sóng gió của The Kop. Đến phút 25, chính hậu vệ người Anh mắc sai lầm nghiêm trọng khi đỡ hụt đường chuyền về của Salah, tạo điều kiện cho Gordon thoát xuống sút tung lưới Alisson ở thế đối mặt, tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Chỉ 3 phút sau đó, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Liverpool sau khi đội trưởng Van Dijk nhận thẻ đỏ do pha truy cản Isak thoát xuống ghi bàn.

Với lợi thế hơn người, Newcastle tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của Alisson Becker. Phút 37 suýt chút nữa đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút đẳng cấp của Miguel Almiron, rất may thủ thành người Brazil chơi tập trung.

Những phút tiếp theo, Alisson Becker là điểm sáng bên phía Liverpool khi liên tục cản phá được những cơ hội nguy hiểm của đội chủ nhà.

Đến phút 76, Almiron đánh bại được thủ thành người Brazil nhưng lại không thể thắng được cột dọc khung thành sau cú sút hiểm hóc.

Những phút cuối trận, HLV Jurgen Klopp lần lượt tung Elliott, Jota, Nunez vào sân nhằm thay đổi cục diện. Và chiến lược gia người Đức đã thành công. Chỉ 4 phút sau khi vào sân, Nunez đã lập công. Từ sai lầm khó hiểu của Botman, tiền đạo người Uruguay thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ gục Pope.

Đến phút 90+3, Nunez phá bẫy việt vị của Newcastle, thoát xuống sút tung lưới Pope lần thứ 2 ở vị trí tương tự. Thời gian còn lại là quá ít để Newcastle gỡ hòa. Chung cuộc, Liverpool thắng ngược 2-1 trong thế mất người sớm ngay trên sân của Newcastle.

Man Utd thắng Man Utd thắng "hú vía" tại sân nhà Old Trafford

Dù để cho Nottingham Forest dẫn trước tới 2 bàn nhưng với quyết tâm cùng sự cổ vũ từ khán giả nhà đã giúp Man ...

Man Utd hỏi mượn hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea Man Utd hỏi mượn hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Trước “cơn bão” chấn thương hoành hành tại đội bóng, Man Utd đang tính đến phương án mượn hậu vệ đắt giá nhất lịch sử ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động