Thứ năm 16/05/2024 08:20

Liverpool 5-1 Toulouse: Phô diễn sức mạnh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu tại bảng E của Europa League đã chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của Liverpool khi liên tục tạo ra đến 21 cơ hội ghi bàn trước đối thủ Toulouse và thành quả là chiến thắng 5-1, giúp đoàn quân của HLV Klopp khẳng định vị trí dẫn đầu bảng.
Liverpool 5-1 Toulouse: Phô diễn sức mạnh
Liverpool có chiến thắng đậm đà 5-1 tại Europa League. (Ảnh: Getty)

Tiếp đón Toulouse trong trận đấu thứ ba tại vòng bảng Europa League, HLV Klopp đã quyết định tung nhiều cầu thủ trẻ, để các ngôi sao như Salah, Van Dijk, Szoboszlai, Alisson và Allister được nghỉ ngơi.

Dù tung ra đội hình dự bị, Liverpool vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu và tạo ra sức ép rất lớn lên hàng phòng ngự của Toulouse. Chỉ sau 9 phút, Diogo Jota đã mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, thủ môn Kelleher lại có một ngày thi đấu không quá vất vả, khi được trao cơ hội thay thế Alisson trong trận đấu này.

Mặc dù Toulouse cố gắng giữ vững khối phòng ngự, nhưng họ đã không thể chịu đựng nổi sức tấn công không ngừng nghỉ của Liverpool. Ở phút thứ 30, Endo đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho The Reds.

Chỉ sau 3 phút, Darwin Nunez đã nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng vùng Merseyside. Dù ghi được một bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 trước khi hiệp 1 kết thúc nhưng Toulouse vẫn không thể tạo ra nhiều khó khăn cho Liverpool tại Anfield.

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì lối chơi tấn công mạnh mẽ. Nunez đã gần như hoàn tất cú đúp nếu may mắn hơn. HLV Klopp cũng tận dụng cơ hội để tung thêm nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Trong số đó là tân binh Gravenberch, cầu thủ người Hà Lan cũng ghi tên mình lên bảng điện tử để nâng tỉ số lên 4-1 cho đội chủ nhà.

Sau đó, Salah được tung vào sân ở giai đoạn cuối hiệp 2 để có thêm thời gian thi đấu trước trận đấu cuối tuần tại Premier League. Tiền đạo người Ai Cập cũng để lại dấu ấn với một bàn thắng trong thời gian bù giờ để ấn định tỉ số 5-1 của trận đấu.

Chung cuộc, Liverpool đã giành chiến thắng đậm 5-1 và tiếp tục dẫn đầu bảng E Europa League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu.

Man Utd thắng kịch tính tại Champions League Man Utd thắng kịch tính tại Champions League

Trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Man Utd đã giành chiến thắng kịch tính trước Copenhagen để có được 3 điểm vô ...

Real Madrid nhận tin vui về Jude Bellingham Real Madrid nhận tin vui về Jude Bellingham

Các cổ động viên của Real Madrid đều cảm thấy lo lắng khi chứng kiến Jude Bellingham đi tập tễnh sau trận thắng Braga ở ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động