Chủ nhật 19/05/2024 22:59

Real Madrid nhận tin vui về Jude Bellingham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các cổ động viên của Real Madrid đều cảm thấy lo lắng khi chứng kiến Jude Bellingham đi tập tễnh sau trận thắng Braga ở vòng bảng Champions League.
Real Madrid nhận tin vui về Jude Bellingham
Jude Bellingham quá quan trọng với Real Madrid ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: Eurosport)

Trong trận đấu làm khách trước Braga ở lượt trận thứ 3 của bảng C Champions League, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1. 2 bàn thắng của Los Blancos được ghi bởi Rodrygo và Jude Bellingham.

Chiến thắng này đưa Real Madrid đến gần hơn việc giành tấm vé vào vòng knock-out, với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Đồng thời, Jude Bellingham và các đồng đội cũng có đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Barcelona ở El Clasico vào ngày 28/10 tại vòng 11 La Liga.

Tuy nhiên, có một tình huống đáng chú ý khiến cho người hâm mộ Real Madrid không khỏi lo lắng. Đó là ngay sau trận đấu với Braga, Jude Bellingham đã đến khán đài để bày tỏ lòng biết ơn với các cổ động viên của Real Madrid đến Bồ Đào Nha cổ vũ đội nhà.

Khi cầu thủ người Anh tiến tới khán đài và đi vào phòng thay đồ, anh đã bị phát hiện đi tập tễnh, nhiều khả năng là dính chấn thương. Tình trạng này khiến cho các cổ động viên Real Madrid lo lắng trước trận đại chiến với Barcelona vào cuối tuần.

Rất may sau đó, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti đã mang đến tin vui về tình hình của Jude Bellingham. Ông thông báo rằng cầu thủ trẻ người Anh chỉ gặp phải một chút đau nhẹ: "Jude Bellingham sẽ không bỏ lỡ trận El Clasico với Barcelona. Anh ấy chỉ gặp phải một chút đau nhẹ, không phải là chấn thương nghiêm trọng."

Jude Bellingham sẽ tiếp tục được theo dõi tình trạng sức khỏe khi trở về Madrid. Nhưng dựa trên lời xác nhận từ HLV Ancelotti, tiền vệ 20 tuổi hoàn toàn có thể ra sân cho trận El Clasico sắp tới.

Việc Jude Bellingham không gặp phải chấn thương nặng là một tin vui lớn đối với Real Madrid. Bởi tiền vệ người Anh hiện đang là cầu thủ trụ cột của Los Blancos. Bellingham đã ghi 11 bàn thắng trên mọi mặt trận cùng 3 kiến tạo trong 12 trận cho Real Madrid kể từ đầu mùa, tiền vệ này hiện tại là quá quan trọng với Real Madrid.

Man Utd thắng kịch tính tại Champions League Man Utd thắng kịch tính tại Champions League

Trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Man Utd đã giành chiến thắng kịch tính trước Copenhagen để có được 3 điểm vô ...

Ronaldo tiếp tục bỏ xa Haaland trong cuộc đua ghi bàn Ronaldo tiếp tục bỏ xa Haaland trong cuộc đua ghi bàn

Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League, Cristiano Ronaldo không chỉ giúp Al Nassr giành chiến thắng ấn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động