Thứ năm 02/05/2024 01:39

Link xem trực tiếp, nhận định bóng đá Thái Lan vs Oman, 21h30 ngày 21/1/2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, nhận định trận đấu giữa Oman vs Thái Lan diễn ra vào lúc 21h30 ngày 21/1/2024 tại Asian Cup 2023.

Link xem trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Oman: TẠI ĐÂY

Tuyển Thái Lan giành chiến thắng ngày ra quân Asian Cup 2023. Ảnh: Quỳnh Anh
Tuyển Thái Lan (áo xanh) giành chiến thắng ngày ra quân Asian Cup 2023. Ảnh: Quỳnh Anh

Trận đấu giữa Thái Lan vs Oman tại Asian Cup 2023 hứa hẹn mang đến một cuộc so tài đầy kịch tính và cam go. Với việc Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng F, nếu như đánh bại Oman ở trận đấu tối nay, “Voi chiến” chính thức có mặt tại vòng 1/8.

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, Thái Lan và Oman đã gặp nhau tổng cộng 7 lần trong các giải đấu chính thức và giao hữu.

Đại diện Tây Á có 4 chiến thắng, 3 lần thất bại. Lần gặp nhau gần nhất giữa Oman và Thái Lan trước trận đấu tại Asian Cup 2023 là vào năm 2012. Trong cuộc đối đầu đó, Oman giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Phong độ hiện tại

Sau chiến thắng ấn tượng trước Kyrgyzstan, đội tuyển Thái Lan đang tỏ ra rất mạnh mẽ và tự tin. Sự tỏa sáng của Supachai với cú đúp giúp họ có 3 điểm quý giá. Tuy nhiên, cuộc đọ sức với Oman hứa hẹn không dễ dàng khi đối thủ này cũng rất mạnh và đã chơi không kém cạnh trước Saudi Arabia.

Dù thất bại trước Saudi Arabia, nhưng cách Oman thi đấu đã cho thấy chất lượng và kỹ thuật cao của đội bóng này. Sự hiện đại trong lối chơi và sự uyển chuyển của các cầu thủ Oman hứa hẹn sẽ là thách thức lớn đối với Thái Lan.

Với đội hình đầy đủ, Oman sẽ là đối thủ khó chịu và có lợi thế trước Thái Lan đang gặp một số vấn đề về lực lượng. Supachai, người ghi cú đúp cho Thái Lan có trận thắng ra quân đã bị căng cơ đùi nên cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Oman tại bảng F Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 21h30 tối nay 21/1 và được trực tiếp trên kênh VTV5 và FPT Play. Hãy cùng chờ đón những phút giây đầy kịch tính trên sân cỏ của Asian Cup 2023.

Thua đau phút cuối, Malaysia bị loại khỏi Asian Cup
Hàn Quốc thoát thua ở phút cuối tại Asian Cup 2023
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động