Thứ năm 02/05/2024 05:59

Link xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Thái Lan, 22h ngày 25/1/2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật link xem trực tiếp, nhận định bóng đá Saudi Arabia - Thái Lan, vòng bảng Asian Cup 2023 lúc 22h hôm nay, ngày 25/1/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia - Thái Lan: LINK 1

Link xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Thái Lan, 22h ngày 25/1/2024
Đội tuyển Thái Lan thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2023. Ảnh: int

Nhận định Saudi Arabia - Thái Lan

Trong khi nhiều đội bóng Đông Nam Á như Việt Nam và Malaysia phải sớm nói lời chia tay Asian Cup 2023, Thái Lan đã sớm giành vé đi tiếp chỉ sau 2 trận đấu.

Tuy không có những ngôi sao như Chanathip và Dangda, nhưng Thái Lan dường như đã tìm thấy sự ổn định và hiệu quả trong kỳ Asian Cup 2023. HLV Masatada Ishii đã đưa ra những điều chỉnh khôn ngoan, giúp đội bóng cải thiện cả khả năng tấn công và phòng ngự.

Trận mở màn với chiến thắng 2-0 trước Kyrgyzstan đã làm dấy lên niềm tin và hy vọng của người hâm mộ Thái Lan. Họ không chỉ thể hiện sự hiệu quả trong khâu tấn công mà còn chứng tỏ khả năng tổ chức phòng ngự đồng đội. Trận hòa 0-0 trước Oman tiếp theo không chỉ là kết quả tích cực mà còn thể hiện sự kiên nhẫn và sự chín chắn của "Voi chiến" trước đối thủ mạnh.

Hiện Thái Lan đang xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng F với một trận thắng và một trận hòa. Điều đáng chú ý là đội bóng này đang có cơ hội lớn để soán ngôi đầu bảng từ ứng viên vô địch Saudi Arabia. Nếu Thái Lan giành chiến thắng trước đối thủ mạnh mẽ này, họ sẽ vươn lên ngôi đầu bảng và tạo nên bất ngờ lớn tại Asian Cup 2023.

Đối thủ của "Voi chiến", Saudi Arabia cũng đã giành vé sớm vào vòng 1/8 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Dù có một số điểm yếu nhất định, nhưng đội bóng của HLV Roberto Mancini vẫn giữ được sự ổn định và quyết tâm. Họ đã thể hiện sức mạnh của mình, đặc biệt là trong việc vượt qua Oman sau một trận đấu khó khăn.

Mặc dù đã có vé đi tiếp, nhưng Saudi Arabia cần ít nhất 1 điểm trước Thái Lan để đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng. Họ có lẽ sẽ đối mặt với thách thức lớn từ "Voi chiến", và mục tiêu của đội bóng Tây Á là giữ vững sức mạnh tấn công và khắc chế các sơ hở phòng ngự.

Thống kê đối đầu giữa 2 đội đang cho thấy thành tích tốt vượt trội thuộc về Saudi Arabia. Trong 6 lần gặp nhau kể từ năm 2008 tới nay, Saudi Arabia thắng 5 và hòa 1.

Thông tin lực lượng Saudi Arabia - Thái Lan

Ở trận đấu này, Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Theerathon Bunmathan do bị treo giò còn tiền đạo Supachai Chaided để ngỏ khả năng ra sân do chấn thương. Trong khi đó, Saudi Arabia sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Dù có lợi thế lịch sử và đội hình ổn định hơn, Saudi Arabia sẽ phải đối mặt với một Thái Lan đầy quyết tâm và nỗ lực.

Trận đấu bóng đá Saudi Arabia - Thái Lan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 22h tối nay và được trực tiếp trên kênh truyền hình VTV5 và FPT Play.

Lần đầu tiên sau gần 5 năm, đội tuyển Việt Nam rơi khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA Lần đầu tiên sau gần 5 năm, đội tuyển Việt Nam rơi khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động