Thứ năm 16/05/2024 13:26

Link xem Ngự giao ký phần 2 tập 39-40

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Link xem Ngự giao ký phần 2 tập 39-40 tại đâu? Ngự giao ký phần 2 dài bao nhiêu tập? Ngự giao ký phần 2 khi nào thì kết thúc?

Link xem Ngự giao ký phần 2 tập 39-40 khi nào chiếu? Lịch chiếu phim Ngự giao ký phần 2

Ngự giao ký là dự án cổ trang hot nhất hiện nay có sự tham gia của 2 diễn viên trẻ là: Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vậy Link xem Ngự giao ký phần 2 tập 39-40 khi nào chiếu? Ngự giao ký phần 2 khi nào thì kết thúc?

Ngự giao ký phần 2 đang vào giai đoạn cao trào. Theo những diễn biến của tập phim vừa qua, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) sau khi chết đã được Lâm Hạo Thanh dùng nội đan giúp tái sinh. Sau khi sống lại, cô nàng hoàn toàn biến thành A Kỷ, không còn ký ức gì về Trường Ý (Nhậm Gia Luân thủ vai). Sau khi A Kỷ bị lộ dung nhan thật, Trường Ý dường như đã phát hiện ra A Kỷ chính là Kỷ Vân Hòa hóa kiếp thành.

Link xem Ngự giao ký phần 2 tập 39-40
Ngự giao ký phần 2 tập 39-40 lên sóng vào tuần sau

Khán giả đang rất mong chờ phân cảnh Trường Ý và Kỷ Vân Hòa nhận ra nhau.

Tuy nhiên nhận ra nhau chưa được bao lâu cặp đôi đã lại sắp phải chia lìa. Trên chiếc giường lớn, Kỷ Vân Hoà nằm đối lưng với Trường Ý, nàng khóc, nước mắt không ngừng rơi, giọng đặc quánh nghẹn ngào cố gắng ngăn không cho âm thanh nức nỡ bật ra khỏi cuống họng. Cách một màn hình mà những fan hâm mộ, mọt phim có thể cảm nhận rõ rệt nỗi đau khổ mà nàng đang phải chịu đựng.

Loạt hình ảnh fan chia sẻ cũng không kiềm nén được nước mắt khi xem, chỉ muốn Trường Ý có thể ngay lập tức ôm nàng vào lòng mà dỗ dành, lau đi những giọt nước mắt xúc động như thế. Làm ơn có thể bớt ngược Kỷ Vân Hoà hay không? có lẽ là tiếng lòng của những khán giả yêu thích bộ phim tiên hiệp Ngự Giao Ký, yêu mến nhân vật Kỷ Vân Hoà.

Theo lịch phát sóng thì Ngự giao ký phần 2 tập 39-40 sẽ lên sóng vào tuần sau.

Link xem Ngự giao ký phần 2 tập 39-40 TẠI ĐÂY.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động