Thứ bảy 27/04/2024 00:39

Liên tục bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải ứng xử khéo léo ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những ngày vừa qua, bộ phim điện ảnh Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh của Lý Hải đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của truyền thông và khán giả. Phim cũng đã có những bước đầu thắng lợi về mặt doanh thu. Tuy nhiên, những ồn ào bị so sánh với Trấn Thành khiến Lý Hải phải trực tiếp lên tiếng để tránh hiểu lầm.
Liên tục bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải ứng xử khéo léo ra sao?
Lật mặt 6 của Lý Hải nhanh chóng đạt doanh thu khủng sau vài ngày công chiếu

Trước những nhận xét, so sánh trái chiều về mình với Trấn Thành, tối 1/5, Lý Hải trực tiếp phản hồi trước công chúng. Theo đó, Lý Hải lên tiếng khẳng định không dùng chiêu trò trong suốt hành trình 30 năm làm nghề. Đồng thời, anh mong cộng đồng mạng ngừng việc so sánh và dùng từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác cũng như tạo ra những hiểu lầm không đáng có.

"Đã là nghệ sĩ thì bốn bể là nhà, mọi người đều là gia đình, nên lời tâm sự này không chỉ dành cho fan mà anh Lý Hải rất mong cả bạn không phải là fan cũng hiểu giùm anh Lý Hải nhé. Giữa con người với nhau, càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm", Lý Hải bày tỏ.

Anh cũng chia sẻ thêm: "Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng".

Thái độ thân thiện và hướng đến những điều tích cực của Lý Hải đã nhanh chóng khiến khán giả đồng tình. Đây không phải lần đầu nam nghệ sĩ được khen ngợi khi luôn xử lý khéo léo trước các tình huống khó xử, dễ gây hiểu lầm với đồng nghiệp trong làng giải trí.

Cách đây 2 năm, Trấn Thành cũng từng vướng vào ồn ào "chơi xấu" Lý Hải vì đăng bài quảng bá một bộ phim nước ngoài lúc đàn anh ra phim. Thời điểm đó, Trấn Thành chia sẻ: "Chúng ta đừng nghĩ nhau xấu như vậy. Trước khi nói mình phải tìm hiểu xem người trong cuộc là gì của nhau. Tôi quý anh Lý Hải là cả thế giới biết. Những phần phim trước của anh Hải dù không nhờ, tôi cũng tự nguyện quảng bá giùm anh vì phim anh rất tử tế, làm kỹ.

Kỷ lục sinh ra để phá vỡ. Ai vượt kỷ lục phim tôi, tôi còn mừng. Mình là người sống trượng nghĩa, ai giỏi mình công nhận. Người chỉ biết ganh tị sẽ khó thành công. Vì người ta giỏi mà không công nhận thì mình chẳng thấy được gì hay ho cả. Nói tôi xấu tính với người, điều đó vô lý lắm. Bí quyết thành công duy nhất là khiến mình tốt hơn chứ không phải làm cho người khác tệ đi".

Thời điểm đó, Lý Hải cũng lên tiếng bênh vực Trấn Thành: "Nhiều khi Trấn Thành vô tư, không để ý thôi chứ anh em tôi từng học chung trường, đứng chung sân khấu với nhau suốt bao nhiêu năm trời thì ai nỡ lòng nào làm như thế".

Liên tục bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải ứng xử khéo léo ra sao?
Lý Hải là ca sĩ lấn sân làm điện ảnh nhưng gặt hái nhiều thành công

Trở lại với tác phẩm Lật mặt 6, Lý Hải đã làm phần này với phong cách hành động, tâm lý, giật gân. Phần 6 cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, ngày càng lên tay trong việc đạo diễn lẫn viết kịch bản của nam nghệ sĩ. Phần lớn khán giả nhận xét kịch bản phần 6 hấp dẫn hơn các phần trước mặc dù phim vẫn còn vài lỗi phi logic trong chuyển đổi tâm lý nhân vật.

Phim cũng được đánh giá cao nhờ dàn diễn viên kỳ cựu như Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, cùng những gương mặt mới như Huỳnh Thi, Trần Kim Hải,…

Tính đến hết ngày 1/5, bộ phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh do Lý Hải đạo diễn và sản xuất, đã đạt được 115 tỉ đồng doanh thu (theo Box Office Vietnam - trang thống kê số liệu phòng vé độc lập tại Việt Nam). Phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh Việt trong năm 2023, sau “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành.

Phim Việt nào đang lọt vào top 10 phim doanh thu cao nhất thế giới tính từ đầu năm 2023? Phim Việt nào đang lọt vào top 10 phim doanh thu cao nhất thế giới tính từ đầu năm 2023?
Đại thắng doanh thu trong nước, Đại thắng doanh thu trong nước, "Nhà bà Nữ" chuẩn bị xuất ngoại
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động