Thứ tư 17/04/2024 03:16

Lịch phát sóng phim Hạnh phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim Hạnh phúc đến Vạn Gia vừa lên sóng đã nhận về cơn mưa lời khen. Lịch phát sóng phim Hạnh phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh.
Lịch phát sóng phim Hạnh Phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh
Lịch phát sóng phim Hạnh Phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh

Lịch phát sóng phim Hạnh Phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh

Hạnh Phúc đến Vạn Gia đánh dấu sự trở lại của bà mẹ bỉm sữa Triệu Lệ Dĩnh. Dù mới lên sóng được 2 tập nhưng bộ phim đã thu về thành tích rất khả quan. Dưới đây là lịch phát sóng phim Hạnh phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh.

Bộ phim Hạnh Phúc đến Vạn Gia dài 40 tập, khai thác đề tài nông thôn hiện đại mà chủ yếu xoay quanh hành trình của người phụ nữ mang tên Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) qua từng giai đoạn kết hôn, rời quê lên thành phố mưu sinh, ly hôn và hành trình vượt lên số phận theo đuổi lý lẽ đúng sai, mang đến sự ấm no và sung túc cho những hộ dân ở thôn Vạn Gia.

Dù mới phát sóng được 2 tập nhưng Hạnh Phúc đến Vạn Gia đã thu về lượt xem vô cùng khủng, phá kỷ lục của nền tảng Youku.

Bộ phim được đánh giá sẽ là cú chuyển mình lớn của minh tinh Triệu Lệ Dĩnh.

Lịch phát sóng phim Hạnh Phúc đến Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh phim được phát sóng vào lúc 21h (giờ Việt Nam) trên nền tảng Youku từ chủ nhật đến thứ sáu mỗi ngày 2 tập và thứ bảy 1 tập. Đừng quên theo dõi tập tiếp theo để xem Hạnh Phúc quyết tâm vượt lên cuộc sống như nào nhé!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động