Thứ sáu 29/03/2024 22:03

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cậu út nhà tài phiệt mặc dù chưa lên sóng, nhưng với nhiều yếu tố từ nội dung phim đến dàn diễn viên, bộ phim được dự đoán sẽ hút fan. Vậy lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt vào ngày giờ nào?
Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt
Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Nội dung bộ phim Cậu út nhà tài phiệt

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt chiếu trên kênh nào? giờ nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên của San Kyeong, Cậu út nhà tài phiệt tên tiếng Anh Reborn Rich là một bộ phim truyền hình giả tưởng lấy bối cảnh những năm 1980 đầy biến động. Tác phẩm do biên kịch Kim Tae Hee chấp bút và Jung Dae Yoon làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn sao Hàn Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee…

Dựa trên một tiểu thuyết web nổi tiếng, Reborn Rich lấy bối cảnh những năm 80 đầy biến động, kể về cuộc đời của thư ký của một gia đình chaebol. Trong phim Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người đã làm việc tận tụy cho tập đoàn Sunyang Group hơn 10 năm. Tuy nhiên sau đó anh bị vu oan tội tham ô và bị giết bởi con trai út của tập đoàn.

Điều kỳ lạ là sau đó Yoon Hyun Woo thấy mình hồi sinh trong thân sát của cậu con trai út tập đoàn, Jin Do Joon. Anh làm việc để tiếp quản công ty và quyết định trả thù gia đình Sunyang Group, bất chấp việc bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đạt lợi của 14 thành viên.

Trung tâm của cuộc chiến là cuộc đối đầu giữa Yoon Hyun Woo trong thân xác Jin Do Joon và người cha, kẻ đứng đầu gia tộc Sunyang Group, Jin Yang Chul do Lee Sung Min sẽ đảm nhận. Sau khi lớn lên trong nghèo khó, Jin Yang Chul đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính và trở thành một nhân vật không ngừng cạnh tranh với lòng tham tiền vô tận.

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt
Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo

“Mặc dù họ là những người thân nhất trong gia đình, nhưng Jin Do Joon và Jin Yang Chul đã trở thành kẻ thù của nhau,” đội ngũ sản xuất đã chia sẻ về bộ phim Reborn Rich: “Hãy chờ đợi phản ứng hóa học rực lửa giữa Song Joong Ki và Lee Sung Min, người sẽ khắc họa câu chuyện kịch tính của những nhân vật này”.

Ngoài ra Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young trong Reborn Rich xuất thân từ một gia đình pháp luật danh giá. Với biệt danh “Thần chết của Tập đoàn Sunyang”.

Reborn Rich được viết bởi Kim Tae Hee, người đã thể hiện kỹ năng biên kịch của mình qua Designated Survivor: 60 DaysSungkyunkwan Scandal, cùng biên kịch mới Jang Eun Jae. Phim được đạo diễn bởi Jung Dae Yoon, người đã chỉ đạo cho WShe Was Pretty. Trên hết, dàn diễn viên toàn sao bao gồm Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been càng làm tăng thêm sự mong đợi.

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)

Phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) sẽ phát sóng từ thứ 6 ngày 18/11, các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Phim sẽ phát sóng song song trên TV360.

Trên đây là lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt.

Bằng chứng Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp, sắp cưới lại vào tháng 12 Bằng chứng Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp, sắp cưới lại vào tháng 12
Song Hye Kyo ngoại tình, bị Song Jong Ki bắt ngay tại trận? Song Hye Kyo ngoại tình, bị Song Jong Ki bắt ngay tại trận?
Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend "ăn gì" nhờ lời thoại cực "chiến"

NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend "ăn gì" nhờ lời thoại cực "chiến"

Phân đoạn bà Hạ Lan dằn mặt tiểu tam trong tập 9 "Trạm cứu hộ trái tim" gây bão mạng khi hút hàng triệu view. Nhờ lời thoại hay, phim đã tạo ra trend "ăn gì" khiến khán giả thích thú.
Khán giả "quay xe", khen ngợi diễn xuất của Hồng Diễm

Khán giả "quay xe", khen ngợi diễn xuất của Hồng Diễm

Nếu như những tập đầu của "Trạm cứu hộ trái tim", diễn xuất của Hồng Diễm chưa thực sự được đánh giá cao, thậm chí bị cho là một màu thì tập gần đây, cô lại được đánh giá cao vì diễn xuất nhập tâm, tự nhiên.
Phim “Sáng đèn” vẫn không thể “sáng rạp”

Phim “Sáng đèn” vẫn không thể “sáng rạp”

Với doanh thu tạm tính 2,6 tỷ đồng, “Sáng đèn” là tác phẩm trầm lắng nhất mùa phim Tết 2024. Bộ phim từng phải hoãn chiếu vì khó cạnh tranh với sức nóng của “Mai” thì thời điểm chiếu lại, “Sáng đèn” cũng được ví von thoái trào như chính số phận gánh cải lương Viễn Phương trong tác phẩm.
Hoa ban nhuộm đường phố Hà Nội

Hoa ban nhuộm đường phố Hà Nội

Với sắc màu êm dịu, những bông hoa ban tưởng chừng chỉ có ở vùng núi Tây Bắc nhưng nhiều năm qua đã trở nên thân thuộc với cảnh và người dân Hà Nội. Khi hoa ban bung nở rực rỡ nhất cũng là khoảnh khắc báo hiệu thời điểm giao mùa.
Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Không rực rỡ, kiêu sa, lộng lẫy, hoa bưởi với màu trắng tinh khôi, bung nở cánh trắng mộc mạc, như thả vào không gian làn hương nồng nàn, quyến rũ. Loài hoa nhỏ bé ấy luôn giản dị, khiêm nhường, lặng lẽ nhưng lại làm nên sức hấp dẫn đặc biệt. Hương hoa như gieo vào lòng người niềm thương, nỗi nhớ... chỉ cần chạm vào là nhớ, gợi bao niềm thương yêu!
Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Đen Vâu là ca sĩ duy nhất lọt top 10 giải thưởng “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”.
Tết Thanh minh 2024 vào ngày nào?

Tết Thanh minh 2024 vào ngày nào?

Tết Thanh minh là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính đối với tổ tiên. đem theo không khí của sự tôn kính và tri ân đối với tổ tiên. Năm 2024, Tiết Thanh minh bắt đầu từ ngày 4/4 đến hết ngày 19/4 Dương lịch.
Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, hấp dẫn.
Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Đa dạng các hoạt động tuyên truyền văn hóa, nghệ thuật, hội thảo khoa học, thực hiện đợt phong trào thi đua cao điểm...Đặc biệt, năm nay Hà Nội sẽ tổ chức Festival sinh vật cảnh đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động