Thứ hai 29/04/2024 05:10

Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin chi tiết lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn. Bảy kiếp may mắn là bộ phim cổ trang mới của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề chính thức lên sóng trong tháng 8 này.
Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn
Một cảnh trong phim Bảy kiếp may mắn. Ảnh: Đoàn làm phim

Nội dung phim Bảy kiếp may mắn

Bộ phim Bảy kiếp may mắn được chuyển thể từ tiểu thuyết "Nhất thời xúc động, bảy kiếp xui xẻo" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Chuyện kể về tiểu tiên Vân Tường và tiên quân Sơ Không, bởi vì ngoài ý muốn mà ràng buộc với nhau bảy kiếp nhân duyên đầy chông gai nhưng cũng lãng mạn hạnh phúc.

Vân Tường vốn là một áng mây được Nguyệt lão hóa thành tiên, trông coi tơ hồng nhân duyên. Sơ Không là một tiên quân vô tình đi lạc và bị Vân Tường xem là kẻ thù, cả hai tranh cãi và làm đứt dây tơ hồng dẫn của tam giới. Vì vậy, Nguyệt lão đã phạt cả hai phải trải qua bảy kiếp yêu nhau ở trần giới. Từ đó, câu chuyện của họ bắt đầu với những thân phận và hoàn cảnh khác nhau.

Bảy kiếp cùng nhau trải qua hỉ nộ ái ố, liệu đến cuối cùng duyên phận của hai người có thể nở hoa kết quả hay không?

Diễn viên phim Bảy kiếp may mắn

Bộ phim Bảy kiếp may mắn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt. Đinh Vũ Hề là nam diễn viên đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai nam chính trong bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Với vai diễn Hàn Thước đóng cặp cùng Triệu Lộ tư, tên tuổi của anh vụt sáng và được đông đảo được khán giả biết đến.

Trong khi đó, Dương Siêu Việt vốn là một idol đá sân sang diễn xuất. Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, có thể cân được cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Thế nhưng chỉ sau một vài dự án, danh tiếng của cô tụt dốc bởi diễn xuất bị xếp vào hàng thảm họa.

Bảy kiếp may mắn lại là một kịch bản cực kỳ nặng ký, được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám, thế nên khán giả càng lo lắng, rằng năng lực của Dương Siêu Việt sẽ phá hỏng tác phẩm này!

Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn

Bảy kiếp may mắn gồm 36 tập và chính thức lên sóng từ ngày 10/8 trên nền tảng trực tuyến IQIYI.

"Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" công bố lịch phát sóng chính thức
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động