Thứ ba 30/04/2024 18:14

"Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" công bố lịch phát sóng chính thức

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nhà sản xuất "Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" đã tung poster cùng ngày lên sóng chính thức của bộ phim.
Poster phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2". Ảnh: Đoàn làm phim

Theo đó, bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/9/2023 trên đài CH3 (Thái Lan).

Nội dung phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2"

"Ngược dòng thời gian để yêu anh" ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2018 trên đài truyền hình CH3. Thời điểm đó, bộ phim này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở nhiều nước châu Á ngay từ những tập đầu phát sóng.

Phần 2 của bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh" sẽ mang tên Prom Likit (Định Mệnh). Lấy bối cảnh 20 năm sau cái kết đẹp như mơ của tiểu thư Karakade/Kadesurang và Por Date ở phần 1, cốt truyện phần 2 chuyển trọng tâm vào đời con cái họ, trong đó có cặp song sinh Por Rit và Por Reung - 2 nhân vật nam chính của phim. Hơn nữa, phần này sẽ tiết lộ nguyên nhân vì sao Kadesurang có thể du hành xuyên thời gian.

Diễn viên phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2"

"Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" đánh dấu màn tái hợp của dàn diễn viên trụ cột từng làm mưa làm gió 5 năm trước bao gồm: Pope Thanawat, Bella Ranee, Punjan Prama và Prang Kannarun. Ngoài ra, 2 nữ diễn viên trẻ Cine Phatrakorn và Pun Preedee là 2 gương mặt mới của phần 2.

"Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" sẽ tập trung vào chuyện tình giữa cặp anh em song sinh Por Rit-Por Reung và Puttarn. Như vậy, Pope sẽ hóa thân thành 3 vai diễn: Por Date (cha) và Por Rit-Por Reung (đời con). Tương tự, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Bella thể hiện cả 3 nhân vật: Kadesurang (mẹ), tiểu thư Karakade và Pudtarn.

Lịch phát sóng phim Trường Tương Tư
Lịch phát sóng phim Liên Hoa Lâu
Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi
Lịch phát sóng phim An Lạc truyện
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động