Thứ sáu 29/03/2024 07:38

Lewandowski thiết lập nhiều kỷ lục “khủng” trong sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Robert Lewandowski thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi liên tục “nổ súng” để thiết lập những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.
Lewandowski thiết lập nhiều kỷ lục “khủng” trong sự nghiệp
Lewandowski thiết lập những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Theo đó, ở trận đấu với Wolfsburg ở vòng 17 Bundesliga, Bayern Munich đã có chiến thắng áp đảo 4-0. Bốn cầu thủ ghi bàn cho Hùm xám lần lượt là Muller, Upamecano, Leroy Sane và Lewandowski.

Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu Bundesliga với khoảng cách 9 điểm so với đội đứng thứ 2 là Dortmund.

Trong đó, đáng chú ý, với bàn thắng ghi vào lưới Wolfsburg, tiền đạo Robert Lewandowski thiết lập những cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, tính cả pha xé lưới Wolfsburg, tiền đạo người Ba Lan đã có được 43 bàn thắng ở Bundesliga trong năm 2021, vượt qua huyền thoại Gerd Müller để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm dương lịch tại giải vô địch quốc gia Đức.

Bên cạnh đó, Lewandowski cũng đã san bằng thành tích ghi bàn trên mọi đấu trường trong năm 2021 (tính cả cấp độ CLB và ĐTQG) với tổng cộng 69 bàn của Cristiano Ronaldo thiết lập vào năm 2013.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lewandowski đã ghi 30 bàn và có 3 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Trung bình, cứ 72 phút, tiền đạo người Ba Lan lại ghi 1 bàn thắng cho Bayern Munich

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động