Chủ nhật 19/05/2024 07:21

“Xin tha” vi phạm giao thông cho vợ không được, tấn công CSGT

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Ngày 29-3, CATP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ đối với Phạm Văn Mạnh, SN 1974, trú tại phường Vệ An, TP Bắc Ninh để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, ngày 28-3, tổ công tác thuộc Đội CSGT CATP Bắc Ninh gồm Thượng úy Nguyễn Văn Diễn và 3 đồng chí khác làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát cơ động kết hợp lập biên bản các phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Khoảng 15g cùng ngày, tổ công tác phát hiện trường hợp vi phạm là chị Nguyễn Thị Hường, SN 1980, điều khiển xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe và thông báo lỗi vi phạm, chị Hường xin tha không được liền gọi điện cho chồng là Phạm Văn Mạnh đến giải quyết.

Ít phút sau Mạnh đến xin tổ công tác “tha” cho vợ mình nhưng tổ công tác kiên quyết xử lý, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Hường. Lúc này, Mạnh bắt đầu lớn tiếng, chửi bới lăng mạ tổ công tác, chưa dừng lại ở đó, người này còn lao vào đánh Thượng úy Nguyễn Văn Diễn gây thương tích.

Dưới sự phối hợp của CA phường sở tại, tổ công tác đã khống chế đưa Mạnh về trụ sở CA để làm rõ. Tại CQCA, đối tượng Mạnh đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Mai Chi

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động