Thứ bảy 18/05/2024 11:22

Lật thuyền đạp vịt khiến một bé gái 7 tuổi tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong quá trình đạp vịt trên hồ Bạch Đằng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, một chiếc thuyền đạp vịt bất ngờ bị chìm, mọi người đã vào ứng cứu nhưng bé gái 7 tuổi đã không qua khỏi.
Lật thuyền đạp vịt khiến một bé gái 7 tuổi tử vong
Mọi người đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 16/4, trên mạng xã hội thông tin về một trường hợp bị lật thuyền đạp vịt trên hồ Bạch Đằng thuộc phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương khiến một cháu bé tử vong.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người bày tỏ việc đạp vịt không an toàn nên mọi người đã từ bỏ từ lâu, người khác thì cho rằng nên mặc áo phao khi đi đạp vịt.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Đình Hồng - Chủ tịch UBND phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, sáng cùng ngày tại hồ Bạch Đằng đã xảy ra vụ lật thuyền đạp vịt khiến một cháu bé tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 10h cùng ngày, chị N.T.H và con gái là cháu L.T.T (7 tuổi) cùng một người bạn thuê một thuyền đạp vịt (thuyền thiên nga) ở hồ Bạch Đằng để chơi trên hồ. Tuy nhiên, khi đang chơi, chiếc thuyền đạp vịt bất ngờ bị chìm.

Khi sự việc xảy ra, mọi người có mặt ở khu vực hồ xuống ứng cứu. Cháu bé được đưa vào Bệnh viện Hòa Bình cấp cứu nhưng đến hơn 11h cùng ngày đã không qua khỏi.

Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an TP Hải Dương để xác minh làm rõ nguyên nhân.

Vụ lật thuyền chở khách trên sông Đồng Nai: Thuyền trưởng bị khởi tố Vụ lật thuyền chở khách trên sông Đồng Nai: Thuyền trưởng bị khởi tố

Ngày 6/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa cho biết, đã khởi tố thuyền trưởng Nguyễn Trường Chinh (SN ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động