Thứ bảy 28/09/2024 15:33

Lật tẩy những món đồ cất giấu trong kho hàng bí mật của nhóm người ở Bắc Giang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi đặt mua các loại súng săn và linh, phụ kiện của các súng, các đối tượng cất giấu tại các kho hàng bí mật và liên tục thay đổi địa điểm kho hàng để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.
Các đối tượng và tang vật vụ án. Ảnh: CQCA
Các đối tượng và tang vật vụ án. Ảnh: CQCA

Ngày 20/6, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa triệt phá chuyên án mua bán, tàng trữ súng săn trên không gian mạng.

Qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an huyện Như Xuân phát hiện một số đối tượng có dấu hiệu mua bán, tàng trữ súng săn với quy mô lớn.

Sau 2 tháng tập trung lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, lực lượng Công an đã bất ngờ khám xét nơi ở, nơi làm việc của 6 đối tượng gồm: Vũ Mạnh Tấn, SN 1991; Nguyễn Thanh Duy, SN 1996; Nguyễn Văn Đại, SN 1995; Vi Văn Duy, SN 1991; Chu Lý Lâm, SN 1992, Dương Thị Yến, SN 1992, đều ở huyện Tân Yên, Bắc Giang.

Tang vật thu giữ gồm 2 giàn máy chế tạo linh liện súng, 2 giàn máy thử và căn chỉnh súng, 9 khẩu súng săn, 619 linh kiện súng săn loại súng, 6.000 đơn vị đạn súng săn, 3 máy bơm khí nén súng, 16 bưu kiện (linh kiện súng) đã đóng sẵn… cùng nhiều công cụ, thiết bị khác có liên quan.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, sau khi đặt mua các loại súng săn và linh, phụ kiện của các súng, các đối tượng cất giấu tại các kho hàng bí mật và liên tục thay đổi địa điểm kho hàng để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Đồng thời, sử dụng tài khoản trên kênh Youtube, zalo facebook (nhóm kín) để đăng tải, quảng cáo và mua bán. Khi khách hàng có nhu cầu, các đối tượng sử dụng các sim, số điện thoại rác để liên lạc, chuyển hàng; gửi hàng cho khách qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Công an huyện Như Xuân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Bí mật động trời của gã thanh niên trong căn hộ chung cư ở Hà Nội
Bí mật trong chiếc ba lô của nam thanh niên đi xe máy lúc sáng sớm
Bí mật của nhóm nam nữ trong căn hộ chung cư cao cấp ở Quảng Ninh
TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động