Thứ bảy 04/05/2024 10:19

Lập siêu phẩm phút bù giờ, Messi đem về chiến thắng cho PSG

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina – Leo Messi đã có một pha đá phạt siêu phẩm ở phút bù giờ giúp PSG thắng kịch tính 4-3 trước Lille tại vòng 24 Ligue 1.
Lập siêu phẩm phút bù giờ, Messi đem về chiến thắng cho PSG
Messi lập siêu phẩm giúp PSG thắng lợi kịch tính ở phút bù giờ.

Bước vào cuộc đón tiếp Lille trên sân nhà với tâm thế vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp trên các đầu trường, PSG đặt quyết tâm rất lớn để có thể phá vỡ chuỗi thành tích tệ hại này.

Với ưu thế sân nhà và quyết tâm giành chiến thắng, PSG đã có khởi đầu như mơ khi bóng lăn được 17 phút họ đã có tới 2 bàn thắng vào lưới đội khách do công của Kylian Mbappe và Neymar.

Tưởng chừng như đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội chủ nhà thì Lille bắt đầu vùng lên. Phút 24, Diakite bật cao đánh đầu tung lưới Donnarumma rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Dù sau đó có thêm cơ hội nhưng hiệp 1 kết thúc với tỷ số được giữ nguyên.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên tệ hơn với PSG khi Neymar đau đớn rời sân. Đến phút 58, Lille đã được hưởng phạt đền vì Marco Verratti phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Jonathan David đã dễ dàng quân bình tỉ số 2-2.

Với lợi thế về mặt tinh thần, đội khách tiếp tục tràn lên tấn công và có lần đầu vượt lên dẫn trước ở phút 69 nhờ công của Jonathan Bamba.

Đến lúc này, PSG sốc lại đội hình và triển khai thế trận tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 87, Mbappe lên tiếng khi ghi bàn để san bằng tỷ số 3-3.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì Messi thể hiện được đẳng cấp ngôi sao của mình. Phút bù giờ thứ 5, tiền đạo người Argentina sút phạt đẳng cấp thành bàn, ấn định chiến thắng 4-3 cho PSG. Đây cũng là lần đầu tiên Messi ghi bàn từ đá phạt trực tiếp cho đội bóng thủ đô Paris.

Messi từ chối ở lại PSG? Messi từ chối ở lại PSG?
Ronaldo có cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr vững vàng ngôi đầu bảng Ronaldo có cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr vững vàng ngôi đầu bảng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động