Thứ sáu 19/04/2024 13:55

Lập hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp, CR7 nói gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận đấu gặp đội bét bảng Norwich, Man Utd đã thi đấu vô cùng chật vật và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo mới có thể bỏ túi 3 điểm.
Lập hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp, CR7 nói gì?
CR7 trở lại mạnh mẽ sau nhiều chỉ trích

Trong trận đấu khó khăn trước đối thủ đang khát điểm để trụ hạng, Man Utd đã phải cậy nhờ đến phẩm chất ngôi sao của CR7 để tiếp tục duy trì hy vọng bám đuổi top 4. Ba bàn vào lưới Norwich là hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp mà C.Ronaldo đã thực hiện cho CLB và đội tuyển quốc gia. Tính riêng cấp CLB, anh đã có 50 hat-trick.

Sau khi lập đại công, CR7 hào hứng chia sẻ:" Thực sự hài lòng với chiến thắng này để giúp Man Utd trở lại cuộc đua Premier League. Tôi vẫn luôn nói điều này, đó là thành tích cá nhân chỉ tỏa sáng khi nó giúp đạt được mục tiêu của tập thể. Và hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp của tôi trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều bởi vì nó đã mang lại cho đội bóng 3 điểm. Toàn đội đang rất nỗ lực. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến tận cùng".

Ngoài ra, chiến công này giúp CR7 nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ từ BLĐ Man Utd. Theo tờ The Sun, nhờ chạm mốc 20 bàn thắng trong mùa giải nên theo hợp đồng đã kí, Ronaldo nhận được 750 nghìn bảng thưởng từ Man Utd.

Hiện tại, dù đã 37 tuổi nhưng CR7 vẫn đang dẫn đầu danh sách săn bàn ở Man Utd. Nếu kết thúc chiến dịch này với tư cách “Vua phá lưới” của Quỷ đỏ, CR7 sẽ nhận 1 triệu bảng thưởng. Còn trong trường hợp chạm mốc 30 bàn thắng, tổng số tiền thưởng Ronaldo bỏ túi rơi vào khoảng 2,75 triệu bảng.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động