Thứ ba 19/03/2024 17:28

Kịp thời ứng cứu 4 người mắc kẹt thoát khỏi "bà hoả"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
4h15' ngày 27/6/2022, Công an quận Hai Bà Trưng nhận được tin báo cháy từ Trung tâm điều hành chỉ huy chữa cháy 114, xảy cháy tại nhà dân ở ngõ 103 phố 8/3 phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lúc này, trong nhà có 4 người bị mắc kẹt.
Kịp thời ứng cứu 4 người mắc kẹt thoát khỏi
Cảnh sát PCCC&CNCH ứng cứu, giúp 4 người trong gia đình thoát nạn.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã điều động 2 xe chữa cháy, cùng 15 CBCS chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng, tổ chức chữa cháy và triển khai cứu 4 người trong gia đình thoát nạn, an toàn.

4h40’, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Quá trình giải cứu, cảnh sát đã dùng thang chuyên dụng lên tầng ba cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy (anh Hoàng Tuấn H, SN 1978 - chủ nhà; chị Lê Hồng H, SN 1979; cháu Hoàng Minh K, SN 2005; Hoàng Minh K, SN 2011) đưa ra ngoài an toàn.

Sau khoảng 20 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Khu vực cháy tại bếp tầng 2 của ngôi nhà, cháy một số đồ dùng của gia đình như: nồi cơm điện, lò vi sóng... Hiện, lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại vụ cháy.

Theo tường trình của anh H, cả nhà đang ngủ thì có ngửi thấy mùi khét nên anh gọi các thành viên trong gia đình dậy và ra ban công. Họ định quay xuống lấy bình chữa cháy nhưng bị kẹt tại ban công. Sau đó, anh H đã gọi lực lượng chữa cháy theo số điện thoại 114. Khoảng 5 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH có mặt, ứng cứu.

Gia đình anh Hoàng Tuấn H đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an quận Hai Bà Trưng và lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã kịp thời cứu thoát 4 người trong gia đình thoát nạn an toàn.

Xe giường nằm bốc cháy ngùn ngụt khi đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long
Gần 3.000 xe điện của Toyota bị triệu hồi do nguy cơ rơi bánh khi đang chạy
Hà Nội: Giải cứu 4 người bị mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng
Gia Bảo
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động