Thứ năm 10/10/2024 14:06

Kịp thời ngăn chặn hành động dại dột của nam sinh viên trên cầu Nhật Tân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, vừa qua, Công an phường Phú Thượng và Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự đã kịp thời ngăn chặn một nam sinh có ý định tự tử ở cầu Nhật Tân.
Kịp thời ngăn chặn hành động dại dột của nam sinh viên trên cầu Nhật Tân
Sau khi được các chiến sỹ Công an động viên, khuyên nhủ... nam sinh viên đã hiểu ra hành động dại dột của mình. Ảnh: CQCA

Khoảng 23h10 ngày 7/10/2024, tổ công tác Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc có người có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn. Ngay lập tức, Công an Phường Phú Thượng phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Tây Hồ có mặt kịp thời cùng người nhà nam thanh niên khuyên giải, vận động, ngăn chặn ý định dại dột.

Sau một thời gian thuyết phục, động viên tinh thần, tổ công đã ngăn chặn thành công nam thanh niên, đưa về trụ sở Công an phường. Danh tính nam thanh niên được xác định là N.Q.M, SN 2006, HKTT tại xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Tại trụ sở Công an phường Phú Thượng, anh N.Q.M cho biết hiện đang là sinh viên năm nhất tại một trường trên địa bàn Hà Nội. Do mâu thuẫn với gia đình nên đã nảy sinh ý định nhảy cầu Nhật Tân.

Sau khi được lực lượng chức năng hỗ trợ khuyên nhủ, động viên, anh M đã trấn tĩnh lại, hiểu ra suy nghĩ và hành động của mình là nông nổi, cần phải cố gắng rèn luyện phấn đấu hơn nữa để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Đến 0h00 ngày 8/10/2024, Công an Phường Phú Thượng đã bàn giao anh N.Q.M cho gia đình.

Gia đình anh N.Q.M gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn chặn hành động dại dột của anh M; hỗ trợ giúp đỡ anh M trong lúc tâm lý bị suy sụp nhất.

Triệt phá “ổ bạc” trên mạng xã hội Youtube Triệt phá “ổ bạc” trên mạng xã hội Youtube
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động