Thứ năm 25/04/2024 00:05
TP HCM:

Không phải xe "luồng xanh", chở 700 con gà chết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi kiểm soát dịch Covid-19 tại các chốt, lực lượng CSGT Công an TP Hồ Chí Minh đã phát hiện phương tiện không có mã QR “luồng xanh” chở 1.500 kg gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Không phải xe
Lái xe chở số gà chết bị cơ quan chức năng phát hiện

Theo đó, trưa 6-9, quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 (chốt G5) tại giao lộ Quốc Lộ 22 + Võ Văn Điều, Trung tá Huỳnh Văn Hiếu, Phó Trưởng trạm (chốt trưởng) phát hiện xe ô tô tải biển số 61C-092.62 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 22 hướng từ Tây Ninh về TP Hồ Chí Minh.

Nhận thấy xe tải không có mã QR luồng xanh, Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Người điều khiển phương tiện được làm rõ là Nguyễn Văn H, SN 1979, trú tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Anh H không xuất trình được giấy đi đường do cơ quan có thẩm quyền cấp, phát hiện bên trong xe có nhiều bao tải nhỏ chứa đựng số lượng lớn gà đã chết và không chứng minh nguồn gốc số gà chết đang vận chuyển.

Tổ công tác đã phối hợp với Trạm Thú y huyện Củ Chi để kiểm tra số gia cầm nói trên. Qua kiểm tra của của Trạm Thú y huyện, số lượng gà mà H vận chuyển là 700 con gà đã chết, có tổng trọng lượng khoảng 1.500 kg (trong đó có 350 con gà đã chết còn nguyên lông, 250 con gà làm sẵn).

Đối tượng khai nhận, vận chuyển số gà nói trên từ huyện Gò Dầu về xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi để giao. Vụ việc đã được bàn giao cho Trạm Thú y huyện Củ Chi tiếp tục xử lý theo đúng quy định.

Nhật Nam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động