Thứ sáu 03/05/2024 07:34

Không còn là trai hư, Trọng Lân giờ đã lột xác với vai hài ấn tượng nhất sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trọng Lân là một trong những nam diễn viên chịu khó biến hóa nhất trên màn ảnh Việt. Sau những vai diễn trai hư trên màn ảnh, anh sẽ vào vai cháu đích tôn sẵn sàng vì ông mà "lấy vợ" trong “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”.
Không còn là trai hư, Trọng Lân giờ đã lột xác với vai hài ấn tượng nhất sự nghiệp
Trọng Lân và Hoàng Thùy Linh đóng vai anh em trong “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”. Ảnh: Đoàn làm phim

Trong phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”, Trọng Lân đóng vai Đông, là cháu đích tôn trong gia đình có điều kiện ở nông thôn. Hai anh em Đông được ông và bố giục lấy vợ, lấy chồng từ lâu nhưng vẫn đâu vào đấy.

Nhân vật của Trọng Lân là anh chàng sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn. Anh chỉ cần sống khoẻ, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày được tiêu số tiền mình được thừa kế. Yêu cô gái nào, Đông cũng có điều kiện là chỉ yêu chứ không cưới. Đó là lý do bạn gái nào của anh đề cập đến chuyện kết hôn sẽ lập tức bị Đông nói lời chia tay.

Trước sự cứng đầu của con cháu, ông Trọng và cụ Mão dùng mọi cách, thậm chí "thủ đoạn" để gây áp lực. Hai anh em Đông cuối cùng cũng phải chiều lòng ông và bố. Trong khi em gái Đông dự định yêu hợp đồng thì anh định tìm một trong số những người yêu cũ để “bắt đầu” lại. Tuy nhiên, chẳng có ai có thể giúp Đông vượt qua cửa ải này. Trong khi không biết phải làm thế nào thì Đông lại rung động trước bà mẹ một con từng “không đội trời chung” với mình.

Những tưởng anh em Đông chỉ đang thực hiện “chiến lược” đối phó với bố và ông thì chuyện không hay xảy ra. Hợp đồng tình yêu của em gái Đông bị bại lộ, chuyện tình cảm của anh cũng bị ông và bố ngăn cản.

Với những gì mình trải qua, các thành viên trong gia đình Đông đều nhận ra những bài học cho riêng mình. Bản thân Đông hiểu rằng anh cần phải trưởng thành hơn để làm chủ cuộc đời mình, không thể dựa dẫm mãi vào gia đình.

Còn em gái Đông cũng tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình và hiểu rằng hạnh phúc không nằm ở những tiêu chuẩn, gạch đầu dòng mình đặt ra mà là những tình cảm tuy giản dị nhưng gần gũi và chân thành. Bố và ông của Đông cũng học cách chấp nhận những lựa chọn của con cháu thay vì bắt lớp trẻ phải sống theo ý mình.

Không còn là trai hư, Trọng Lân giờ đã lột xác với vai hài ấn tượng nhất sự nghiệp
Trọng Lân lột xác với vai diễn Đông từ tạo hình đến tính cách. Ảnh: Đoàn làm phim

Đáng chú ý là màu sắc nhân vật hài hước của diễn viên Trọng Lân. Đây là dạng vai lần đầu anh đảm nhận trong hành trình nghệ thuật nhiều năm qua. Trước đó, Trọng Lân từng được khán giả đánh giá cao khi hóa thân vào các nhân vật phản diện như con trai của ông chủ “động” mại dâm trong “Quỳnh búp bê”; thiếu gia hống hách trong phim “Người phán xử, gã “sở khanh” trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”,…

Khi đảm nhận vai Đông, diễn xuất của Trọng Lân được khen rất tự nhiên, sinh động, tạo tiếng cười thoải mái cho người xem. Khán giả hy vọng đây sẽ là vai diễn lột xác trong sự nghiệp của Trọng Lân.

Trọng Lân chia sẻ về chuyện làm trai hư trong phim Trọng Lân chia sẻ về chuyện làm trai hư trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
Lý do anh chàng “bất hảo” Duy Hưng thay thế Anh Tuấn, đảm nhận vai chính phim “Làng trong phố”? Lý do anh chàng “bất hảo” Duy Hưng thay thế Anh Tuấn, đảm nhận vai chính phim “Làng trong phố”?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động