Thứ bảy 27/04/2024 11:13

Khởi tố vụ án cô gái bị sát hại ở chung cư mini tại quận Cầu Giấy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án "Giết người, cướp tài sản”, đồng thời ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để cũng cố hồ sơ phục vụ điều tra.
Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ đối tượng Phùng Văn Vinh
Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ đối tượng Phùng Văn Vinh

Đối tượng Phùng Văn Vinh và chị H (SN 1987, ở tại phòng trọ trong ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có quen biết nhau qua quan hệ xã hội.

Tại cơ quan công an, Vinh khai cho chị H vay số tiền 80 triệu đồng từ khá lâu, nhưng chị H chưa trả. Chiều 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H ở ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa. Tại đây, Vinh hỏi chị H bao giờ trả được tiền nhưng chị H chỉ trả được 6 triệu đồng và nói sẽ tiếp tục trả sau. Hai bên sau đó đã xảy ra xô xát, Vinh lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người chị H làm nạn nhân tử vong.

Sau đó, đối tượng lấy 1 chiếc iPhone 12, 1 chiếc iPhone 6, 1 chiếc điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H rồi bỏ trốn.

Sáng 15/4, một người bạn của nạn nhân nhiều lần gọi điện thoại liên lạc nhưng không được và đến phòng trọ tìm thì phát hiện vụ việc, báo cơ quan công an.

Chưa đầy 12 giờ đồng hồ khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt, đến 21h tối 15/4, lực lượng phá án với sự phối hợp của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng bắt giữ được Phùng Văn Vinh khi đang trên ô tô khách giường nằm để tiếp tục hành trình trốn chạy vào các tỉnh phía Nam.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Hà Nội củng cố hồ sơ xử lý theo qui định.

Nghi án người phụ nữ bị sát hại tại phòng trọ ở phố Quan Hoa
Nóng: Bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở phố Quan Hoa
Đã xác định danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ ở phố Quan Hoa
Kiểm tra xe khách, cảnh sát giao thông phát hiện kẻ giết người trên phố Quan Hoa
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động