Thứ năm 18/04/2024 14:28

Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ thu mua gà rồi giấu xác trên núi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Chung để điều tra về hành vi sát hại người phụ nữ thu mua gà rồi giấu xác trên núi.
Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ thu mua gà rồi giấu xác trên núi
Công an tỉnh Lạng Sơn thực nghiệm điều tra vụ án.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, vào 14g ngày 24-11, đơn vị nhận được trình báo của người dân về việc người nhà bị mất tích, không liên lạc được. Công an xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng đã phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể một người phụ nữ tại khu vực núi “Hang Hút” (tên gọi khác là Cổng Hoàng), thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã triển khai lực lượng, phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng và các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra, xác minh.

Qua điều tra, đơn vị xác định đây là vụ giết người. Nạn nhân là chị N.T. L, SN 1972, trú tại xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, là người thường đi thu mua gà trên địa bàn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã tiến hành bắt và tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chung, SN 1975, trú tại thôn Bầm, xã Quyết Thắng (là đối tượng có 2 tiền án về tội Cướp tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ).

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận, khoảng 6g30 ngày 22-11, chị N.T.L gọi điện thoại di động cho Nguyễn Văn Chung hẹn gặp nhau tại khu vực núi đá Hang Hút, thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng để trao đổi việc mua bán gà.

Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ thu mua gà rồi giấu xác trên núi
Lực lượng chức năng tìm kiếm tang vật vụ án.

Khi gặp nhau, 2 người xảy ra mâu thuẫn, đối tượng Chung đẩy chị L ngã và bịt mồm, bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau đó, đối tượng kéo xác nạn nhân giấu vào hốc núi rồi lục soát lấy 1 chiếc điện thoại di động vứt lên rừng và lấy xe mô tô của nạn nhân mang về nhà cất giấu.

Ngày 24-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Chung, SN 1975, trú tại thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn về hành vi giết người.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Người phụ nữ bán gà bị sát hại, giấu xác trên núi Người phụ nữ bán gà bị sát hại, giấu xác trên núi

Cơ quan Công an vừa bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ bán gà, giấu xác trên núi vắng ở xã Quyết Thắng, ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động