Thứ sáu 26/04/2024 20:58

Khởi tố Giám đốc và 5 cán bộ của Trung tâm đăng kiểm 29-32D

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 3/4, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm gia đối với ông Lê Văn Cương, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-32D và 5 cán bộ vì hành vi giả mạo trong công tác.
Khởi tố Giám đốc và 5 cán bộ của Trung tâm đăng kiểm 29-32D
Trung tâm đăng kiểm 29-32D

Các cán bộ gồm: Trần Văn Thắng, đăng kiểm viên, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm; Nguyễn Trung Hiếu, đăng kiểm viên; Vũ Xuân Trường, đăng kiểm viên; Nguyễn Trung Thành, đăng kiểm viên; Nguyễn Tuấn Hải, nhân viên nghiệp vụ.

Trước đó, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an TP Hà Nội đã thực hiện khám xét tại Trung tâm đăng kiểm 29-32D.

Qua điều tra xác định, Lê Văn Cương cùng các đồng phạm trong quá trình thực hiện đăng kiểm đã có hành vi sửa chữa, làm sai lệch nội dung giấy tờ, tài liệu, hồ sơ đăng kiểm; bỏ qua các lỗi chưa đạt của xe ôtô để cấp giấy đăng kiểm cho các phương tiện chưa đủ tiêu chuẩn đăng kiểm.

Mục đích của việc yêu cầu, làm sai lệch nội dung giấy tờ, tài liệu, hồ sơ đăng kiểm; bỏ qua các lỗi chưa đạt của xe ô tô trong quá trình đăng kiểm; từ đó cấp giấy chứng nhận đăng kiểm; khách hàng sẽ đưa tiền cảm ơn, lần sau tiếp tục đến đăng kiểm và giới thiệu khách đến để làm tăng doanh thu cho Trung tâm; từ đó nhân viên sẽ được hưởng thu nhập cao hơn.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Hà Nội: Giữ khẩn cấp Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-13D Hà Nội: Giữ khẩn cấp Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-13D
Tạm giữ Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-08D để điều tra hành vi lập khống hồ sơ Tạm giữ Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-08D để điều tra hành vi lập khống hồ sơ
Một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tại Hưng Yên bị bắt Một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tại Hưng Yên bị bắt
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động