Chủ nhật 28/04/2024 12:17

Khán giả được hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 khi đến sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thêm một thông tin vui đối với người hâm mộ Việt Nam khi đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở loạt trận sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Khán giả sẽ được VFF hỗ trợ
Khán giả sẽ được hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 khi đến sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam.

Theo đó, ngày 5-11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 cho khán giả vào sân Mỹ Đình xem 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia.

Theo yêu cầu của ban tổ chức trận đấu, người hâm mộ có vé đến sân Mỹ Đình sẽ phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ trước.

Nhằm hỗ trợ cho khán giả thì VFF sẽ phối hợp với Bệnh viện đa khoa MEDLATEC tổ chức thực hiện test nhanh Covid-19 cho khán giả.

Cụ thể, giá xét nghiệm nhanh Covid-19 phục vụ khán giả xem hai trận đấu là 100.000 đồng/test/người (đã bao gồm thuế phí).

Khi đến các điểm thực hiện xét nghiệm test nhanh COVID-19 của MEDLATEC, khán giả cần xuất trình vé xem hai trận đấu và giấy tờ tùy thân để được thực hiện với chi phí ưu đãi.

Bên cạnh đó, VFF cho biết sân Mỹ Đình sẽ mở cửa từ 16 giờ (tức là 3 tiếng trước giờ bóng lăn) ở cả hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia.

Ngoài ra, khuyến cáo từ VFF là người hâm mộ nên đến sớm hơn bình thường để có thể thực hiện khai báo y tế đầy đủ và kiểm tra an ninh trước khi vào sân.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động