Thứ bảy 20/12/2025 22:24

Khám phá lối sống mới: Từ Ikigai đến Ikigo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược tái định vị của Sakuko gần đây đã thay đổi cách tiếp cận kinh doanh và doanh nghiệp khi bật mí và khởi truyền một lối sống mới, lối sống Ikigo.
Khám phá lối sống mới: Từ Ikigai đến Ikigo
Các cửa hàng Sakuko được thiết kế ngăn nắp, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Ảnh: HN

Ikigo là một khái niệm mới được thương hiệu bán lẻ sản phẩm Nhật Sakuko sử dụng trong chiến lược tái định vị gần đây.

Đây là một phiên bản nâng cấp dựa trên cảm hứng từ triết lý Ikigai, được hiểu là “ý nghĩa để tồn tại” hoặc “lẽ sống” của Nhật Bản. Theo người Nhật, mỗi người đều có một Ikigai ẩn sâu bên trong tâm hồn.

Phiên bản Ikigo mang màu sắc năng động và linh hoạt hơn. Một thương hiệu định hướng theo phong cách Ikigo có nghĩa là luôn cố gắng một cách để đáp ứng nhu cầu hiện tại và xu hướng tiêu dùng trong tương lai của khách hàng, luôn sát cánh, đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình mua sắm và nâng cấp, phát triển bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phong cách Ikigo được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi, bao gồm lòng tự tôn, sự tôn trọng cho tự do và công lý, tình yêu dành cho con người, động vật và thực vật, lòng yêu hòa bình và sự cam kết bảo vệ hành tinh.

Trong chiến lược tái định vị gần đây, Sakuko hướng đến việc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong hành trình tìm kiếm lẽ sống (Ikigo).

Điều này đúng với mục tiêu Sakuko truyền tải đến khách hàng, Sakuko giúp khách hàng tìm thấy niềm hạnh phúc thông qua sản phẩm có giá trị, định hình phong cách Nhật Bản của từng cá nhân.

Từ đó, Sakuko đã, đang và sẽ tìm ra “Ikigai” cho mỗi cá nhân và tổ chức bằng cách theo đuổi đam mê mang lại niềm vui cho khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Thứ nhất, Sakuko đang cách mạng hóa tiêu dùng thông qua triết lý “Ikigo your life”, tạo ra lối sống tiêu dùng có chủ đích.

Thương hiệu này không chỉ bán hàng, mà còn tạo ra giá trị cho khách hàng qua các sản phẩm thiết yếu, phục vụ cuộc sống hàng ngày và tạo dựng phong cách sống thông thái. Sakuko cam kết về chất lượng và minh bạch trong thành phần sản phẩm, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

Khách hàng của Sakuko không chỉ mua sắm vì giảm giá, mà còn được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, giá trị và sử dụng các sản phẩm an toàn, tự nhiên, tăng cường sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Thứ hai, Sakuko, với hơn 10.000 sản phẩm từ 7 ngành hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiêu dùng đậm chất Nhật Bản.

Không chỉ là một cửa hàng truyền thống, Sakuko còn là một “Không gian văn hóa Nhật Bản”, nơi khách hàng có thể tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản thông qua các sản phẩm và sự kiện trải nghiệm. Điều này đã thay đổi cách khách hàng nhìn nhận về cửa hàng truyền thống, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị.

Thứ ba, Sakuko định hình mình như một người truyền tải lối sống Ikigo. Nhân viên Sakuko không chỉ là người bán hàng, mà còn là những cố vấn đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong việc khám phá phong cách sống Ikigo.

Sakuko luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để cung cấp các sản phẩm phù hợp, tạo ra một môi trường thân thiện, chân thành. Sakuko Japanese Space cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất, giúp họ định hình phong cách và lối sống Ikigo.

Các cửa hàng Sakuko được thiết kế ngăn nắp, trang bị bảng chỉ dẫn tại những vị trí dễ thấy, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thị giác tốt nhất. Tông màu hồng chủ đạo của cửa hàng không chỉ thể hiện sự đổi mới, hy vọng và vẻ đẹp của Nhật Bản, mà còn tạo nên sự thân thiện và gần gũi với khách hàng.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động