Thứ hai 20/05/2024 12:58

Khai mạc Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức "Kết nối doanh nghiệp Việt" lần 2 năm 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối ngày 22/12 tại Nhà Thiếu Nhi TP Thủ Đức – Số 281 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Chương trình Giao thương Xúc tiến thương mại "Kết nối doanh nghiệp Việt" lần 2 năm 2023. Chương trình được diễn ra trong ba ngày 22, 23, 24/12.
ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức  phát biểu buổi lễ khai mạc
Ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức phát biểu buổi lễ khai mạc Ảnh: Văn Dũng

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Hữu Hiệp- Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức, ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng- Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch Ủy ban nhân TP Thủ Đức, bà Nguyễn Thị Bé Hai- Ủy viên Ban thường vụ, Chánh văn phòng Thành ủy TP Thủ Đức, ông Trần Văn Hiếu- Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng công an TP Thủ Đức.... Về phía Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức, ông Trần Việt Anh- Chủ tịch hội tái chế chất thải Việt Nam- Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức. Bà Hoàng Thị Bích Thảo, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức, ông Trần Văn Mười, Phó chủ tịch Hội doanh ghiệp TP Thủ Đức, Đặng Thị Thu Ba, Phó chủ tịch Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức... Về phía lãnh đạo các hiệp hội và khách mời, ông Ngô Văn Điệp- Tổng thu ký Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, bà Trần Tuệ Tri- Cố vấn tổ chức Việt Nam Brand Purpose, tác giả sách “ Thương Hiệu Việt Nam- Thời Khắc Vàng”, ông Trần Hoàng- Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Luật sư Nguyễn Thị Hải Yến- Chủ tịch Hội Phụ nữ Thanh Lịch Việt Nam- Chủ tịch Hội Phụ nữ Thanh lịch TP. Hồ Chí Minh....

Văn nghệ chào mừng Ảnh Văn Dũng
Văn nghệ chào mừng Ảnh: Văn Dũng

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, chương trình Trưng bày sản phẩm - Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức lần 2 năm 2023 nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhân dân từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của TP Thủ Đức. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn TP Thủ Đức nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cũng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp tham gia sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền TP Thủ Đức trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tiếp theo”.

: Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ
: Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ Ảnh: Văn Dũng

Với mục đích đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Hội viên TBA, các Doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức và các tỉnh trên cả nước và tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP Thủ Đức và các tỉnh.

Chương trình quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trên cả nước, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: Thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm, các gian hàng ẩm thực đa dạng vùng miền. Sự kiện còn thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực mặt hàng tiêu dùng, công nghệ, xây dựng, quảng cáo và nhiều lĩnh vực B2B khác với các gian hàng tiêu biểu như: Tập đoàn Tiến lộc, Saigon Co.opXtra, thực phẩm Bình Tây, Sài Gòn Co-op Mart, Mitsubishi Auto, thương hiệu thời trang V-Sixtyfour, Tân Thanh Container và các mặt hàng dịch vụ công nghệ phục vụ học tập, an ninh, y tế, tiện ích cuộc sống, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản, thực phẩm an toàn hữu cơ, sản phẩm OCOP…. Đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn - giảm giá từ 30 đến 70% các mặt hàng. Dự kiến thu hút hơn 15 nghìn lượt tham quan mua sắm và hiệu quả xúc tiến giao thương.

Lãnh đạo TP Thủ Đức tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp, nhà tài trợ
Lãnh đạo TP Thủ Đức tặng giấy khen và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp và các nhà tài trợ Ảnh: Văn Dũng

“Kết Nối doanh nghiệp Việt” với phương châm nêu cao tinh thần người Việt ưu tiên hàng Việt để thúc đẩy thị trường kinh tế trên địa bàn TP Thủ Đức nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

Trao đổi với phóng viên: Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ kỳ vọng: "sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức cũng như TP Hồ Chí Minh có dịp giới thiệu sản phẩm, thương hiệu lẫn nhau cũng như tới người tiêu dùng. Nhất là dịp Tết sắp đến, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp bán hàng, gia tăng doanh số. Người Việt dùng hàng Việt cũng là thông điệp mà sự kiện lần này mong muốn tiếp tục lan toả".

ban tổ chức đã trao tặng 20 phần quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức
Ban tổ chức đã trao tặng 20 phần quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức Ảnh: Văn Dũng

Đây là một trong những hoạt động lớn mà các doanh nghiệp TP Thủ Đức - TBA hướng đến nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, dịch vụ với các doanh nghiệp các tỉnh, thành trên cả nước và tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các doanh nghiệp.

Lãnh đạo TP Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu Ảnh: Văn Dũng
Lãnh đạo TP Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu Ảnh: Văn Dũng

Ngoài trưng bày sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, chương trình còn tổ chức thêm các hội thảo như xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Thủ Đức, chương trình Shark Tank TBA:"Dự án khởi nghiệp", cùng một số hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật sẽ diễn ra hàng đêm.

Khách hàng thăm quan mua xắm
Khách hàng thăm quan mua xắm

Kết thúc chương trình ban tổ chức đã trao tặng 20 phần quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức.

Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Tấm gương trong thực hiện hòa giải ở cơ sở

Tấm gương trong thực hiện hòa giải ở cơ sở

Nguyên là Phó Chủ tịch UBND xã Định Công (cũ), nay là Trưởng ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng tổ hòa giải Tổ dân phố 23, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bà Phan Thị Kim Tấn đã có hơn 20 năm làm công tác hòa giải ở cơ sở, là một cá nhân điển hình, tiêu biểu, tấm gương sáng trong thực hiện hòa giải ở cơ sở.
Chính sách vượt trội để khai thác nhiều nguồn lực

Chính sách vượt trội để khai thác nhiều nguồn lực

Ông Trương Minh Tiến - Chủ tịch Hiệp hội CLB UNESCO TP Hà Nội cho rằng, dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) là cơ hội để có thêm các cơ chế, chính sách mới, vượt trội để Hà Nội từng bước khai thác được nhiều nguồn lực, đóng góp vào sự nghiệp phát triển đúng với tầm của Thủ đô.
Cả cuộc đời cống hiến cho công việc

Cả cuộc đời cống hiến cho công việc

Hơn 30 năm công tác tại Ban bảo vệ dân phố phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, ông Nguyễn Văn Học đã hết lòng, tận tụy với công việc được giao, với tình yêu lớn dành cho Hà Nội. Khi thực hiện nhiệm vụ, ông Học không những là một người cương quyết, mà ông còn là người mềm mỏng, được nhiều anh em trong ban cũng như Nhân dân yêu quý, kính trọng.
Hải Phòng phân luồng giao thông tạm thời trong thời gian diễn ra hội chợ thương mại

Hải Phòng phân luồng giao thông tạm thời trong thời gian diễn ra hội chợ thương mại

Sở Giao thông vận tải Hải Phòng đã có thông báo phân luồng giao thông tạm thời trong thời gian diễn ra Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng năm 2024.
Phương án của hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill (Hoa Kỳ) chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng

Phương án của hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill (Hoa Kỳ) chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng

Ngày 14/5/2024, tại UBND TP Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng thuộc Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội đã tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ hai. Sau khi lắng nghe 4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới trình bày và bảo vệ phương án kiến trúc của mình trước Hội đồng thi tuyển, các thành viên đã lựa chọn phương án kiến trúc của Skidmore, Owings & Merrill (Hoa Kỳ) là phương án giành giải Nhất của cuộc thi.
Những phương án độc đáo, khác biệt và đẳng cấp đến từ bốn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới

Những phương án độc đáo, khác biệt và đẳng cấp đến từ bốn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới

Ngày 14/5/2024, tại UBND Thành phố Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng thuộc Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội đã tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ hai, lắng nghe bốn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới trình bày và bảo vệ phương án kiến trúc của mình trước Hội đồng thi tuyển.
Dự báo thời tiết ngày 20/5: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc, sét, mưa đá

Dự báo thời tiết ngày 20/5: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc, sét, mưa đá

Dự báo thời tiết ngày 20/5, Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 19 đến ngày 29/5 cho Hà Nội và cả nước

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, từ đêm 19 đến ngày 29/5 cho Hà Nội và cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia vừa phát đi dự báo, cảnh báo xu thế thời tiết trên đất liền thời hạn đến 10 ngày, từ đêm 19/5 đến ngày 29/5/2024.
Dự báo thời tiết ngày 19/5: các khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 19/5: các khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 19/5, nhiều khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Huyện Thạch Thất:  những thành tích trong công tác giáo dục

Huyện Thạch Thất: những thành tích trong công tác giáo dục

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho biết, huyện Thạch Thất là một trong 7 huyện đi đầu trong việc xây dựng trường liên cấp, tương lai không xa, trên địa bàn huyện Thạch Thất sẽ có một trường liên cấp đạt tiêu chuẩn tiên tiến hiện đại với quy mô từ 5ha trở lên.
Hà Nội: phòng chống đuối nước cho học sinh

Hà Nội: phòng chống đuối nước cho học sinh

Theo báo cáo, tại Hà Nội, chỉ tính riêng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4/2024 – 1/5/2024), xảy ra liên tiếp 8 vụ đuối nước, khiến 9 người tử vong. Trong các vụ đuối nước thương tâm trên, các nạn nhân đều trong độ tuổi thanh, thiếu niên, để lại hậu quả hết sức đau lòng. Đặc biệt, vụ việc đuối nước thương tâm xảy ra ngày 29/4/2024 trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội đã khiến 2 em học sinh tử vong cùng lúc.
2 học sinh Hà Nội góp mặt tại cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới

2 học sinh Hà Nội góp mặt tại cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới

Ngày 15/5, tại Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam, tổ chức lễ tổng kết cuộc thi Tài năng tin học trẻ quốc tế - TP Hà Nội năm học 2023-2024. 2 học sinh đã được lựa chọn tham gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động