Thứ tư 08/05/2024 05:33

Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng đấu thứ 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Loạt trận của vòng đầu thứ 3 V-League 2023 đã kết thúc với những kết quả bất ngờ cũng như vô cùng hấp dẫn, ngôi đầu bảng đã đổi chủ trong khi vị trí cuối bảng vẫn không thay đổi.
Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng đấu thứ 3
Kết quả các trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2023.

Theo đó, loạt trận của vòng đấu thứ 3 V-League 2023 đã kết thúc với những kết quả bất ngờ và kịch tính. Nhà đương kim vô địch Hà Nội tiếp tục phong độ tốt của mình dù gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng cuối cùng đội bóng Thủ đô vẫn giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng này giúp Hà Nội vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League với 7 điểm sau 3 vòng đấu với Thép Xanh Nam Định.

Đội bóng thành Nam ở lượt trận này chỉ có được một trận hòa 2-2 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Thiên Trường qua đó ngắt mạch toàn thắng kể từ đầu mùa.

Cũng có được 7 điểm là Đông Á Thanh Hóa sau khi đội bóng này có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Thất bại thứ 2 ở mùa giải này cũng khiến đội bóng chủ sân Hòa Xuân rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V-League 2023 với vỏn vẹn 1 điểm.

Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng đấu thứ 3
Bảng xếp hạng V-League 2023 sau 3 vòng đấu.

Đội bóng chưa giành được bất cứ điểm số nào và hiện cũng đang đứng ở cuối bảng xếp hạng là TP. Hồ Chí Minh sau 3 trận toàn thua với hiệu số -4 khi thua trận trước tân binh Khánh Hòa. Đội bóng thành phố biển đã có trận thắng đầu tiên tại V-League qua đó vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 là derby Thủ đô giữa Công an Hà Nội và Viettel đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng quân đội với tỷ số 2-1 với các bàn thắng của Tiến Dũng và Đức Chiến.

Chiến thắng này giúp Viettel vươn lên đứng thứ 6 với 5 điểm sau 3 trận đã đấu. Trong khi đó, tân binh Công an Hà Nội với trận thua thứ 2 liên tiếp rơi xuống vị trí thứ 8 với vỏn vẹn 3 điểm, đoàn quân của HLV Paulo Foiani sẽ còn có rất nhiều việc phải làm để có thể đạt được mục tiêu tại V-League năm nay.

Kết quả và bảng xếp hạng sau vòng 2 V-League 2023 Kết quả và bảng xếp hạng sau vòng 2 V-League 2023
Công an Hà Nội nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở trận derby Thủ đô Công an Hà Nội nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở trận derby Thủ đô
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động