Thứ sáu 26/04/2024 14:25

Kênh Zalo chính thức của bộ Thông tin và truyền thông: Tuyên truyền phòng dịch trên mạng xã hội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ là thông tin về tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19, người dân giờ đây có thể tiếp cận nhiều thông tin hữu ích, có giá trị thông qua kênh Zalo chính thức của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Kênh Zalo chính thức của bộ Thông tin và truyền thông: Tuyên truyền phòng dịch trên mạng xã hội
Mã QR Code để kết nối truy cập vào trang Zalo chính thức của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa thông báo thiết lập tài khoản chính thức của Văn phòng Bộ trên mạng xã hội Zalo. Đây là kênh Zalo chính thức để nhằm cung cấp thông tin, bài viết về các hoạt động của Bộ, những sự kiện do Bộ tổ chức.

Thông qua kênh Zalo chính thức của bộ Thông tin và Truyền thông, hàng trăm bài viết về nhiều chủ đề liên quan đến hoạt động của Bộ và Văn phòng Bộ đã được đăng tải như: các Kế hoạch truyền thông tuần của Tiểu ban Truyền thông Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, các văn bản thông báo gửi các đơn vị trực thuộc Bộ về tăng cường công tác phòng chống dịch, hoạt động chuyển đổi số tại các địa phương, các sự kiện do Bộ tổ chức như Chương trình "Sóng và máy tính cho em"...

Người dùng cũng có thể kết nối trực tiếp với các đường dây nóng của Bộ để báo tin giả, báo cáo tình trạng nhũng nhiễu doanh nghiệp của các cơ quan báo chí hoặc thắc mắc khi thực hiện chuyển mạng giữ số không thành công. Bên cạnh đó, người dùng có thể tra cứu tự động tất cả 219 thủ tục hành chính do Bộ TT&TT cung cấp thông qua chatbot, tương tác trực tiếp với Văn phòng Bộ.

Để truy cập tài khoản chính thức của Văn phòng Bộ TT&TT người dùng có thể mở camera trên điện thoại và quét QR Code tại ảnh bên trên. Bấm vào link hiện ra để truy cập tài khoản chính thức của Văn phòng Bộ TT&TT. Hoặc truy nhập vào ứng dụng Zalo và gõ "Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông" vào phần "Tìm bạn bè, tin nhắn". Chọn tài khoản chính thức của Văn phòng Bộ TT&TT. Bấm vào quan tâm để theo dõi tài khoản.

Kênh Zalo chính thức của bộ Thông tin và truyền thông: Tuyên truyền phòng dịch trên mạng xã hội

Kiểm soát ra, vào bằng mã QR và máy đo thân nhiệt tại Trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông

Theo dự thảo Báo cáo của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông được trình bày tại Hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2021, công tác phòng chống COVID-19 tại Bộ được đặc biệt quan tâm. Ngoài việc xây dựng hàng trăm báo cáo về công tác phòng chống COVID-19, bố trí cho cán bộ, công chức viên chức người lao động tham gia tiêm vắc-xin, xét nghiệm tầm soát đều đặn, các ứng dụng công nghệ cũng được ưu tiên sử dụng.

Bộ đã xây dựng Hệ thống kiểm soát ra vào trụ sở Bộ kết hợp giữa camera AI nhận diện gương mặt, đo thân nhiệt tự động với các thông tin khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone, tích hợp thời gian thực với hệ thống dashboard để báo cáo số liệu giám sát người ra vào hàng ngày cho Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 của Bộ.

Khánh Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động