Thứ hai 20/05/2024 09:05

Irina Shark lần đầu nói về cuộc chia tay với CR7

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Lần đầu tiên từ khi tuyên bố chia tay C.Ronaldo, siêu mẫu người Nga đã bóng gió đề cập đến lí do chia tay tình cũ

Trong khi trả lời phỏng vấn với tạp chí về đồ bơi nổi tiếng Sports Illustrated, Irina phần nào đã trần tình về lí do chia tay đương kim quả bóng vàng CR7.

An honest man: Irina Shayk has seemingly hit out at ex-boyfriend Cristiano Ronaldo by insisting she's looking for a man who is 'loyal to women'

Dù vừa chia tay mối tình 5 năm, nhưng Irina dường như xinh đẹp và quyến rũ hơn trước.


Khi được hỏi về mẫu bạn trai lí tưởng trong tương lai của mình, Irina thẳng thắn phát biểu:" Tôi luôn tìm kiếm những người đàn ông trung thực. Tôi nghĩ chung thủy là điều rất quan trọng để duy trì mọi mối quan hệ."

Điều này khiến fan hâm mộ ngầm hiểu, Irina ám chỉ rằng Ronaldo không phải là người chung thủy. Đây là điều không có gì ngạc nhiên, vì ngoài khả năng đá bóng siêu hạng, CR7 còn luôn nằm trong top những vận động viên đẹp trai và giàu có bậc nhất làng thể thao. Việc có vô số người đẹp bu quanh và “xin chết vì anh" là điều dễ hiểu và thật khó để CR7 có thể "toàn tâm toàn ý" cho siêu mẫu xứ Bạch dương.

Khánh Huyền

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động