Thứ năm 15/08/2024 01:26

iPhone SE 4: bí mật đằng sau chiếc iPhone "giá rẻ" đầy bất ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple dự kiến sẽ ra mắt mẫu iPhone SE thế hệ thứ tư vào đầu năm 2025, mang đến nhiều nâng cấp đáng chú ý cho dòng iPhone giá rẻ này, trong đó đáng chú ý là công nghệ Apple Intelligence.
iPhone SE 4: bí mật đằng sau chiếc iPhone
iPhone SE 4 sẽ có những công nghệ hiện đại nhất của Apple. (Ảnh: PA)

Apple chuẩn bị mang đến một "làn gió mới" cho dòng iPhone giá rẻ với iPhone SE 4. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, mẫu iPhone SE thế hệ tiếp theo này dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025 và sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt là màn hình OLED cao cấp và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence.

iPhone SE 4 được cho là sẽ có thiết kế vuông vắn tương tự như iPhone 14, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại hơn so với các thế hệ trước. Điểm nhấn lớn nhất của thiết bị này chính là việc chuyển sang sử dụng tấm nền OLED, thay thế cho màn hình LCD truyền thống trên các phiên bản tiền nhiệm.

Điều này hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị tốt hơn, màu sắc sống động và góc nhìn rộng hơn.

Mặc dù được định vị là mẫu iPhone giá rẻ, nhưng iPhone SE 4 vẫn được trang bị cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ. Máy dự kiến sẽ sử dụng chip A15 Bionic, vốn đã được trang bị trên iPhone 13 và iPhone 14, đảm bảo khả năng xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày cũng như các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao.

Điểm đáng chú ý khác là iPhone SE 4 sẽ hỗ trợ Apple Intelligence, cho phép người dùng tận dụng các tính năng trí tuệ nhân tạo thông minh của Apple như Siri, dịch thuật, và nhiều ứng dụng khác.

Với Apple Intelligence, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại nhất mà không cần phải chi quá nhiều tiền cho các mẫu iPhone cao cấp.

Ngoài những nâng cấp về màn hình và hiệu năng, iPhone SE 4 còn được đồn đoán sẽ sở hữu một số tính năng hấp dẫn khác như:

- Nút Action: tương tự như iPhone 15 Pro, iPhone SE 4 dự kiến sẽ được trang bị nút Action, cho phép người dùng tùy chỉnh các chức năng theo ý muốn.

- Camera chất lượng: mặc dù chỉ có một camera phía sau nhưng cảm biến của iPhone SE 4 được cho là sẽ có độ phân giải lên đến 48 megapixel, hỗ trợ quay video 4K chất lượng cao.

- Cổng USB-C: iPhone SE 4 sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C, giúp người dùng đồng bộ hóa dữ liệu và sạc pin một cách dễ dàng hơn.

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của iPhone SE 4 chính là mức giá dự kiến dưới 500 USD. Điều này giúp cho sản phẩm trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người có ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc iPhone hiện đại.

Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, màn hình, hiệu năng và các tính năng mới, iPhone SE 4 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone nhỏ gọn, giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt.

Rò rỉ mẫu iPhone SE 4 - Rò rỉ mẫu iPhone SE 4 - "bản sao" hoàn hảo của iPhone 16
iPhone SE 4 sẽ có hàng loạt nâng cấp về phần cứng iPhone SE 4 sẽ có hàng loạt nâng cấp về phần cứng "khủng"
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động