Thứ ba 30/04/2024 06:54

Indonesia đem đội hình “khủng” để phục thù tại SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với quyết tâm rất lớn tại SEA Games 31 sắp tới, U23 Indonesia đã quyết định đem sang Việt Nam đội hình “khủng” để đạt mục tiêu đề ra.
Indonesia đem đội hình “khủng” để phục thù tại SEA Games 31
U23 Indonesia quyết tâm phục thù tại SEA Games 31.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 29 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam.

Sau thất bại tại trận chung kết SEA Games 30, trở lại vời kỳ đại hội lần này, mục tiêu của Indonesia không gì khác ngoài tấm huy chương vàng. Vì thế, U23 Indonesia đem theo đội hình gồm toàn các hảo thủ vừa tham dự AFF Cup 2020.

Cụ thế, trong danh sách triệu tập lần này có tới 15 người từng tham dự AFF Cup 2020, giải đấu mà Indonesia đã đi tới trận chung kết. Một số cầu thủ nổi bật như: Asnawi Mangkualam, Muhamad Riyandi, Irfan Jaya, Egy Maulana…

Bên cạnh đó, với cuộc cách mạng trẻ hóa lực lượng mà HLV trưởng Shin Tae Yong đang triển khai, bóng đá Indonesia đang trở lại vô cùng mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần 31.

Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng đặt mục tiêu trọng điểm trong năm 2022 là SEA Games 31 sắp tới tại Việt Nam.

Ngoài ra, ở danh sách lần này, 4 cầu thủ quá tuổi là Fachruddin Aryanto, Marc Klok, Ricky Kambuaya và Irfan Jaya cũng được triệu tập. Trước ngày khởi tranh, U23 Indonesia sẽ chốt 3 cái tên để đăng ký tham dự giải.

Tại SEA Games 31, U23 Indonesia nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Philippines, Timor Leste và chủ nhà Việt Nam. Đây là bảng đấu vô cùng thú vị và khó lường với sự góp mặt của cả đương kim vô địch và á quân ở kỳ SEA Games trước.

Indonesia đem đội hình “khủng” để phục thù tại SEA Games 31
Danh sách triệu tập của U23 Indonesia chuẩn bị cho SEA Games 31.
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động