Thứ bảy 27/04/2024 07:48

Ibrahimovic đạt cột mốc “khủng” sau chiến thắng trước AS Roma

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã thiết lập cột mốc “khủng” trong sự nghiệp thi đấu của mình sau khi ghi bàn trong chiến thắng của AC Milan trước AS Roma.
Ibrahimovic đạt cột mốc “khủng” sau chiến thắng trước AS Roma
Ibrahimovic đạt cột mốc "khủng" trong sự nghiệp.

Theo đó, ở trận đấu tâm điểm vòng 11 Serie A giữa AS Roma và AC Milan, đội khách tiếp tục phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải này khi giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Olimpico.

Trong đó, dấu ấn đậm nét nhất trong chiến thắng của AC Milan thuộc về lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã tỏa sáng với một cú đá phạt mở tỷ số ở phút 25 và đem về quả phạt 11m ở đầu hiệp 2.

Đáng chú ý, với bàn thắng ở phút 25, lão tướng người Thụy Điển đã cán mốc 400 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia. Bàn thắng đầu tiên ở giải VĐQG được Ibrahimovic thực hiện vào ngày 30-10-1999

Ibrahimovic thực hiện số bàn thắng khổng lồ này trong rất nhiều màu áo của các đội bóng tại châu Âu như: Malmo, Ajax Amsterdam, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan, PSG, Man United, LA Galaxy.

Tính riêng ở sân chơi Serie A, Ibrahimovic cũng đã cán mốc 150 bàn thắng, trong đó có 70 bàn được thực hiện trong 2 giai đoạn khoác áo AC Milan.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động