Thứ bảy 20/04/2024 22:02

Huỳnh Như tỏa sáng với cú đúp tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Huỳnh Như đã tạo nên dấu ấn đậm nét ở trận đấu mới nhất trong màu áo của Lank FC tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.
Huỳnh Như tỏa sáng với cú đúp tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha
Huỳnh Như được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở trận đấu thuộc vòng 6 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Lank FC tiếp đón Famalicao trên sân nhà, ở trận đấu này tiền đạo người Việt Nam – Huỳnh Như được tin tưởng ra quân ở đầu hình xuất phát.

Ngay lập tức, ở trận đấu đầu tiên đá chính, Huỳnh Như đã tạo được dấu ấn đậm nét với người hâm mộ đội bóng này cũng như sự kỳ vọng của HLV trưởng Carlos Valadar.

Cụ thể, dù Lank bị dẫn trước 1-0 trong suốt 45 phút đầu tiên nhưng ngay khi bước vào hiệp 2, đội bóng này được hưởng quả phạt 11m. Với sự tin tưởng của đồng đội, Huỳnh Như được giao trọng trách và thực hiện thành công qua đó gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sau khi gỡ hòa, Lank mắc nhiều sai lầm ở hàng thủ nên đã để Famalicao ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Trong thế bị dẫn 3-1, Lank buộc phải dồn toàn lực cho hàng công.

Kết quả, ở phút 72, nhận đường chuyền của đồng đội, Huỳnh Như đã thoát xuống dứt điểm tinh tế ở góc hẹp, rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Lank.

Không dừng lại ở đó, chỉ 2 phút sau, Huỳnh Như lại ghi dấu ấn khi đột phá qua 2 cầu thủ của Famalicao trước khi chuyền bóng để đồng đội ghi bàn gỡ hòa 3-3.

Chung cuộc, Lank đã hòa Famalicao với tỉ số 3-3. Dù không thể giành chiến thắng nhưng đây là trận đấu rất đáng nhớ với nữ tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Sau trận, Huỳnh Như đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Huỳnh Như chia sẻ về trận cầu lịch sử Huỳnh Như chia sẻ về trận cầu lịch sử
Quả bóng Vàng nữ Việt Nam lên đường sang châu Âu thi đấu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam lên đường sang châu Âu thi đấu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động