Thứ ba 30/04/2024 13:37

Hút mỡ bụng bơm lên ngực, cô gái trẻ suýt chết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xem quảng cáo trên mạng xã hội của một thẩm mỹ viện ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội về việc nâng ngực bằng mỡ tự thân, đảm bảo an toàn nên cô gái 28 tuổi đã tìm đến. Sau khi được hút mỡ ở bụng, cánh tay và bơm vào vòng 1, cô gái rơi vào trạng thái mệt lả rồi ngất xỉu.

Trải qua 2 lần ngất đi, tỉnh lại, H.B vẫn được giữ lại tầng 5 của thẩm mỹ viện để hồi sức. Chỉ đến lần thứ 3 khi xuất hiện co giật và ngất xỉu (lúc 1 giờ sáng) thì H.B mới được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu do không có bác sỹ sỹ trực tại thẩm mỹ viện.

Tại Bệnh viện Thanh Nhàn, H.B được chẩn đoán ngộ độc thuốc tê, rối loạn tuần hoàn não. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo nhưng vẫn được chỉ định theo dõi thêm. Chưa “hoàn hồn”, H.B cho biết: "Khi quảng cáo, tư vấn thì họ nói phương pháp này đảm bảo an toàn, không phải đụng dao kéo, có thể về nhà ngay trong ngày nên em tin tưởng và quyết định nâng ngực. Thật không ngờ chỉ vì làm đẹp mà suýt mất mạng. Sự việc hoàn toàn không như những gì thẩm mỹ viện tư vấn. Biết thế này, em đã không nâng ngực”.

hut mo bung bom len nguc co gai tre suyt chet

Cũng theo bệnh nhân, chi phí cho một ca nâng ngực từ mỡ tự thân này là 22 triệu đồng. Việc thực hiện kéo dài trong gần 5 giờ đồng hồ (từ 13 giờ đến 17 giờ) với các thủ thuật hút mỡ, ly tâm lọc mỡ và tiêm mỡ tự thân vào hai ngực.

Hiện Phòng Y tế quận đang mời chủ cơ sở thẩm mỹ làm việc và tiếp tục xử lý những sai phạm (nếu có). Trước đó, thẩm mỹ viện này đã bị đoàn kiểm tra liên ngành quận xử phạt 17,5 triệu về hành vi vi phạm quảng cáo.

Vân Hà
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động