Thứ tư 24/04/2024 10:02

“Hương vị tình thân” lội ngược dòng, lấy cạn nước mắt khán giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trích đoạn Phương Nam (Phương Oanh đóng) và ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bùi ngùi khi nhận cha-con đã nhận được 2,4 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Khán giả xem phim dành lời khen tặng diễn xuất chân thật của Phương Oanh và nghệ sĩ Võ Hoài Nam.

Hình ảnh Nam quỳ sụp xuống cầu xin ông Sinh ở lại để được gọi một tiếng bố thân thương là phân cảnh chiếm trọn tình cảm của khán giả trong tập 117 (phần 2) của phim “Hương vị tình thân”.

Trong đó lời khen dành cho lời thoại của nhân vật Nam gây xúc động: “Đến một tiếng gọi bố là bố, con cũng không được gọi. Sao bố lại biến con thành đứa con vô tâm như thế này", "Quá khứ của bố có như thế nào thì bố cũng thay đổi rồi mà. Từ ngày con gặp bố, lúc nào con cũng chỉ thấy bố nhận sự thua thiệt về mình thôi. Vì mang thân tù tội nên bố phải nỗ lực hơn người bố bình thường gấp trăm, gấp nghìn lần", "Tại sao chỉ có bố hy sinh cho con, mà không cho con được làm gì cho bố?".

“Hương vị tình thân” lội ngược dòng, lấy cạn nước mắt khán giả

Nếu Phương Oanh với lối diễn nghẹn ngào, không chút vấp váp dù có câu thoại dài, thì nghệ sĩ Võ Hoài Nam thể hiện sự lúng túng, tủi hổ của người cha từng vướng tù tội khi con gái biết sự thật.

Trước đó, ông Sinh được trả tự do vì không liên quan đến cái chết của ông Tín. Ông muốn bỏ đi nơi khác sinh sống để khỏi liên lụy Nam. Trong lúc ông trò chuyện ý định ra đi với chồng Nam là Long (Mạnh Trường đóng) thì tình cờ Nam nghe được câu chuyện và thuyết phục ông Sinh ở lại với mình.

Tiết lộ về hậu trường, Phương Oanh cho biết, bản thân đã bật khóc từ khi đọc kịch bản. Khi quay phim trường, cô và nghệ sĩ Võ Hoài Nam cứ diễn chân thật, nhẹ nhàng, không gồng, cảnh quay đó không phải quay nhiều lần nhờ cả hai bố-con nắm bắt cảm xúc, tâm lý nhân vật.

Hiện, phim “Hương vị tình thân” (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) đang phát sóng những tập cuối của phim, dự kiến phim dài 120 tập.

Qua hình ảnh hậu trường, có thể thấy phim sẽ có cái kết hậu khi Nam đã tìm được bố ruột của mình.

“Hương vị tình thân” lội ngược dòng, lấy cạn nước mắt khán giả
Hậu trường Phương Nam mang bầu chưa từng tiết lộ. (Ảnh tư liệu)

Không chỉ có Thy (Thu Quỳnh), dâu cả Phương Nam cũng có một cái kết viên mãn, hạnh phúc khi có bầu trong niềm hạnh phúc của đại gia đình.

.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động