Thứ sáu 26/04/2024 18:00

Hơn 600 máy tính được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh chia sẻ, tuần qua, các cấp bộ Đoàn - Hội toàn thành phố đã trao tặng 671 chiếc máy tính, máy tính bảng hỗ trợ các em học sinh khó khăn học trực tuyến.

Chiều 21-9, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Ban điều hành Câu lạc bộ Xe bán tải địa hình Việt Nam PVC, Đội xuồng hơi phản ứng nhanh PVC cùng sự hỗ trợ của Đội Cảnh sát giao thông đường thủy đã đến thăm, động viên, tặng máy tính, quà trung thu cho thiếu nhi tại làng chài xã Văn Đức, huyện Gia Lâm.

Hơn 600 máy tính được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại làng chài xã Văn Đức, huyện Gia Lâm được nhận những phần quà ý nghĩa phục vụ việc học online

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 25 bộ máy tính, máy tính bảng kèm gói thiết bị sim số, thiết bị phát sóng với tổng trị giá 130 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Văn Đức. Những món quà này được tổ chức Đoàn - Hội thành phố cùng các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đóng góp được trao tặng cho các em thiếu nhi làng chài, với mong muốn các em có đầy đủ thiết bị học tập trực tuyến.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 50 “Túi an sinh - Hà Nội nghĩa tình” gồm thực phẩm, quà trung thu, trị giá 15 triệu đồng cho các gia đình có con nhỏ đang sinh sống tại làng chài ven sông Hồng.

Tham gia chương trình, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh chia sẻ tuần qua, các cấp bộ Đoàn - Hội toàn thành phố trao tặng 671 chiếc máy tính, máy tính bảng hỗ trợ các em học sinh khó khăn học trực tuyến. Đây là tấm lòng thể hiện sự sẻ chia, đồng hành của tổ chức Đoàn - Hội Thủ đô đối với những người dân nghèo, với mong muốn “không để ai bị bỏ lại phía sau” và các em thiếu nhi có nhiều niềm vui, đón Tết Trung thu ấm áp.

Ngoài ra, trong tuần qua, Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội cũng đã trao 2.915 suất quà “Trung thu trao em” cho các em nhỏ tại Hà Nội.

Các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trong toàn thành phố cũng đã tặng 13.500 suất quà trung thu với tổng trị giá hơn 1,7 tỷ đồng đến các em thiếu nhi ở các khu cách ly, khu phong tỏa, con công nhân, con lao động tự do bị mất việc làm, con của các y, bác sĩ, điều dưỡng tại các bệnh viện Hà Nội đang tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam…

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động