Thứ sáu 29/03/2024 21:02

Hoa hậu Lương Thùy Linh "thắng lớn" ở chương trình “Ai là triệu phú”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lần đầu tiên tham gia chương trình về trí tuệ, người đẹp Cao Bằng đã dễ dàng vượt qua 7 câu hỏi liên tiếp trong chương trình và khán giả chờ đợi sự tỏa sáng của cô ở tập phát sóng ngày 11-8 tới.    

Tại số phát sóng chương trình “Ai là triệu phú” ngày 4-8, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 – Lương Thùy Linh gây chú ý với khán giả khi tham gia vai trò khách mời chương trình. Bên cạnh phong thái tự tin, các câu hỏi được người đẹp Cao Bằng phân tích kỹ càng trước khi quyết định câu trả lời.

Theo luật của chương trình, Lương Thùy Linh phải trả lời 15 câu hỏi có độ khó tăng dần. Hoa hậu 20 tuổi đã dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên và giành phần thưởng 2 triệu đồng.

hoa hau luong thuy linh toa sang o chuong trinh ai la trieu phu
Hoa hậu Lương Thùy Linh dễ dàng vượt qua 7 câu hỏi đầu tiên trong chương trình.

Đến câu hỏi số 6 về lĩnh vực âm nhạc, Lương Thùy Linh chọn đáp án chính xác là “Independent music” khi được hỏi về từ tiếng Anh nguyên gốc của “nhạc indie”. Câu hỏi số 7 về lĩnh vực văn học “Nhân vật Mị trong tác phẩm “Vợ chồng A Phủ” của nhà văn Tô Hoài là người dân tộc nào”, cô trả lời xuất sắc là người Mông. Với kiến thức sẵn có, Lương Thùy Linh chưa cần dùng đến sự trợ giúp nào. Đến câu hỏi số 8 thì chuông báo thời lượng phát sóng đã hết, Lương Thùy Linh sẽ tái ngộ khán giả vào số phát sóng ngày 11-8 sắp tới.

hoa hau luong thuy linh toa sang o chuong trinh ai la trieu phu
Lương Thùy Linh rạng rỡ tại sân chơi trí tuệ trên truyền hình

Ngoài cái tên Lương Thùy Linh, những năm gần đây, có nhiều gương mặt diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình “Ai là triệu phú” như NSND Hoàng Dũng với giải thưởng 40 triệu đồng, diễn viên Phương Oanh giành 14 triệu đồng, diễn viên Thu Quỳnh giành 22 triệu đồng, diễn viên Thanh Sơn xuất sắc giành 22 triệu đồng, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Hoàng Yến Chibi xuất sắc “ẵm” 30 triệu đồng tiền thưởng,…

Lương Thùy Linh, SN 2000 đến từ Cao Bằng. Cô xuất thân trong gia đình bố là sĩ quan quân đội, mẹ là công chức tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng. Lương Thùy Linh là người đẹp được đánh giá là có học thức và xinh đẹp. Hiện, Lương Thùy Linh là SV năm thứ 3, chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô nổi tiếng với bảng thành tích khủng trong học tập khi điểm tổng kết xếp loại xuất sắc. Cùng với lợi thế tiếng Anh khi sở hữu IELTS 7.5, Lương Thùy Linh được chú ý trong chương trình IELTS Face-Off – IFO SS5E01. Năm 2019, người đẹp 10 lọt top 10 Dự án Nhân ái cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019. Mới đây, Lương Thùy Linh nhận chức GĐ một tập đoàn bất động sản.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động