Thứ sáu 29/03/2024 09:35

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành Đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa qua, tại chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021”, Hoa hậu Đỗ Hà đã trở thành Đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Hoa hậu Đỗ Hà trở thành Đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Hoa hậu Đỗ Hà với vai trò đại sứ cũng sẽ thường xuyên tham gia vào các hoạt động của Hội năm nay

Sau gần 2 tháng đăng quang, Đỗ Hà vẫn luôn là nàng hậu tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Với danh hiệu cao quý của mình, cô đã lan tỏa được lòng nhân ái cũng như truyền cảm hứng cho giới trẻ về tinh thần tương thân tương ái. Mới đây cô vừa đảm nhận cương vị mới, đó chính là đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Tối 16-1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo" năm 2021 nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân trong xã hội chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Tân Sửu.

Mang sứ mệnh là tổ chức nòng cốt, cầu nối, đầu mối điều phối trong hoạt động nhân đạo, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã có nhiều hoạt động hiệu quả chăm lo cho người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội thời gian qua. Là một nhan sắc đại diện cho lòng nhân ái, Hoa hậu Đỗ Hà cũng bày tỏ niềm tự hào khi đảm nhận trọng trách lần này.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành Đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Đỗ Hà còn là Đại sứ hình ảnh của hành trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII - năm 2021

Được biết, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tiếp tục khởi xướng và phát động nhiều phong trào, dự án nhằm huy động sức mạnh nhân đạo của cộng đồng để triển khai các hoạt động thuộc lĩnh vực hoạt động của Hội như: công tác xã hội; chăm sóc sức khỏe và sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng; hiến máu nhân đạo,… Hoa hậu Đỗ Hà với vai trò đại sứ cũng sẽ thường xuyên tham gia vào các hoạt động của Hội năm nay.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành Đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Hoa hậu Đỗ Hà tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Người đẹp chia sẻ: “Hà vô cùng vinh dự khi được Hội Chữ thập đỏ tin tưởng giao nhiệm vụ và trở thành đại sứ hình ảnh năm nay. Bằng tiếng nói và sức lan tỏa của mình, Hà sẽ cố gắng đem lại thật nhiều lợi ích cho cộng đồng trong tương lai thông qua những hoạt động, phong trào. Tin rằng việc đồng hành cùng Hội trong thời gian tới sẽ giúp Hà tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho xã hội và khơi gợi lòng trắc ẩn của giới trẻ Việt Nam”.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành Đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Bên cạnh đó, Đỗ Hà còn là Đại sứ hình ảnh của hành trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII - năm 2021. Cô cùng nàng Á hậu là Phương Anh và Ngọc Thảo thường xuyên tham gia vào những ngày hội hiến máu trong suốt thời gian qua. Từ đó, kêu gọi được đông đảo tình nguyện viên hưởng ứng và góp phần làm giàu cho “ngân hàng” máu Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành Đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Đỗ Hà còn tổ chức lễ ra mắt Học bổng mang tên mình.

Trước đó, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng đã có nhiều chuyến đi đến một số tỉnh thành như Quảng Nam, Thanh Hoá để giúp đỡ những người dân còn gặp khó khăn. Đặc biệt, tại trường cấp 3 của mình, Đỗ Hà đã tổ chức lễ ra mắt Học bổng mang tên mình nhằm hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó. Với tấm lòng thiện nguyện, Hoa hậu Đỗ Hà cũng như Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo ngày càng chiếm trọn tình cảm từ phía khán giả.

San Lam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động