Thứ bảy 20/04/2024 05:41

HLV Solskjaer xác nhận trận ra mắt của CR7

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle vào tối nay (11-9), HLV trưởng Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về bản hợp đồng mới Ronaldo cũng như thời điểm anh có trận đấu ra mắt đội bóng mới.
HLV Solskjaer xác nhận trận ra mắt của CR7

Theo đó, kể từ khi chính thức trở lại Old Trafford, Ronaldo nhận được rất nhiều sự chú ý, kể từ khi anh thực hiện cách ly, sau đó là cuộc gặp với ban huấn luyện đội bóng sau đó là buổi tập đầu tiên, đều được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Và trận đấu ra mắt “lần 2” Man United của Ronaldo chắc chắn sẽ không phải là điều ngoại lệ. Mọi sự chú ý được đổ dồn vào trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Premier League diễn ra vào tối nay (11-9).

Hiện tại, Ronaldo sau khi hoàn thành việc cách ly khi nhập cảnh vào Anh mới chỉ có 4 buổi tập luyện cùng các đồng đội tại Carrington và việc ra sân ngay ở trận đấu với Newcastle vẫn bỏ ngỏ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, đích thân HLV trưởng Ole Solskjaer đã lên tiếng về vấn đề này.

“Ronaldo đã có sự chuẩn bị trước mùa giải rất tốt cùng Juventus, đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia và trải qua một tuần luyện tập khá tốt với chúng tôi. Cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân ở một thời điểm nào đó vào ngày mai. Đây là điều chắc chắn”, HLV Solskjaer trả lời câu hỏi Ronaldo liệu có ra sân ở trận Newcastle hay không.

Như vậy, có thể thấy, chiến lược gia người Na Uy chắc chắn sẽ để Ronaldo ra sân ở trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Premier League tuy nhiên Solskjaer cũng bỏ ngỏ việc Ronaldo sẽ đá chính ngay từ đầu hay vào sân từ băng ghế dự bị.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã ghi tới 48 hattick trong sự nghiệp của mình và hattrick đầu tiên anh ghi được là vào lưới Newscastle, tại Premier League hồi tháng 1 năm 2008.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động