Thứ sáu 10/05/2024 08:14

HLV Solskjaer sẽ sử dụng CR7 ra sao tại M.U?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thắng 1-0 trước Wolves vào tối qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cách sử dụng siêu sao người Bồ - Cristiano Ronaldo sau khi anh chính thức trở lại khoác áo Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer sẽ sử dụng CR7 ra sao tại M.U?
Solskjaer và Ronaldo thời còn khoác áo M.U.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn sau trận đấu với Wolves, ngoài những vấn đề liên quan đến trận đấu, HLV Ole Solskjaer còn nhận được câu hỏi về việc sẽ sử dụng siêu sao người Bồ ra sao trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra rất hứng thú với việc Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm và cũng nhấn mạnh sự có mặt của Ronaldo sẽ giúp ích rất nhiều cho toàn đội.

Bên cạnh đó, HLV Ole Solskjaer tiết lộ về việc sẽ sử dụng CR7 trong thời tới ở vị trí trung phong cắm trên hàng công của Quỷ đỏ.

“Ronaldo ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, cậu ấy đã từng chơi rất rộng từ cánh trái, cánh phải, trên cao, nhưng với tôi thì cậu ấu sẽ là một trung phong thực thụ. Có những trận đấu chúng tôi thi đấu với 2-3 cầu thủ phía trên nhưng tôi muôn Ronaldo sẽ ở trong vòng cấm và ghi bàn”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

Như vậy, có thể thấy trong lần trở lại Old Trafford, Ronaldo sẽ không còn thi đấu như quãng thời gian 6 năm trước đó anh chơi cho Quỷ đỏ nữa mà lần này sẽ là vị trí cao nhất trên hàng công.

Ngoài ra, HLV Ole Solskjaer cũng chia sẻ về việc không ngờ rằng Ronaldo lại có quyết định rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng năm nay nhưng ngay khi có cơ hội, M.U sẽ vào cuộc để đưa CR7 trở lại.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động