Thứ bảy 27/04/2024 08:04

HLV Philippe Troussier đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho nhiệm vụ mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sáng 26/2, HVLV Philippe Troussier đã có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay thẳng từ Paris đến Hà Nội. Ông sẽ nắm quyền dẫn dắt ĐTQG Việt Nam hướng tới một giai đoạn phát triển mới.
HLV Philippe Troussier đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho nhiệm vụ mới
Sáng 26/2, HLV Philippe Troussier đã có mặt tại Việt Nam.

Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi và Phó Tổng thư ký Nguyễn Thanh Hà đã ra sân bay đón và tặng hoa chào mừng tân HLV trưởng.

Trở lại Việt Nam làm việc lần này, ông Philippe Troussier mang theo trợ lý đồng hương - ông Moulay Lahsen Azzeggouarh Wallen, một trong các cộng sự sẽ sát cánh với ông Philippe Troussier trong những hành trình sắp tới.

Trước sự đón tiếp nồng hậu của đông đảo đại diện các cơ quan báo chí tại sân bay Nội Bài, HLV Philippe Troussier chia sẻ: “Thật vui khi hôm nay tôi được trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây. Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Việc dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, một đội tuyển triển vọng khiến tôi cảm thấy có động lực và háo hức. Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm với tôi”.

Hợp đồng giữa VFF và HLV 67 tuổi người Pháp trước mắt sẽ có thời hạn 3 năm. Với năng lực đã được khẳng định và bề dày kinh nghiệm, ông Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ dẫn dắt ĐTQG Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới và hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Lễ công bố tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sẽ được VFF tổ chức vào sáng mai (27/2) tại trụ sở VFF.

HLV Philippe Troussier là ai? Những thành tích ấn tượng của HLV Philippe Troussier
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ có 2 trợ lý ngoại
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động