Thứ sáu 19/04/2024 23:09

HLV Phạm Minh Giang sẽ ở lại Lithuania để điều trị Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi kết thúc hành trình tại FIFA Fusal World Cup 2021, toàn bộ sẽ lên đường trở về nước nhưng HLV trưởng Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục ở lại Lithuania để điều trị Covid-19.
HLV Phạm Minh Giang sẽ ở lại Lithuania để điều trị Covid-19
HLV Phạm Minh Giang sẽ ở lại Lithuania để điều trị.

Theo đó, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ lên đường trở về nước như kế hoạch vào ngày 24-9. Vì không có đường bay thẳng nên đội sẽ phải bay 3 chặng mới có thể về Việt Nam.

Cụ thể, toàn đội sẽ bay từ Vilnius (Lithuania) tới Frankfurt (Đức), sau đó nối chuyến tới Dubai (UAE). Tại Dubai, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ chia làm hai nhóm để trở về nước với 21 thành viên lên máy bay về TP HCM, trong khi 5 thành viên còn lại sẽ bay về Hà Nội.

Sau khi nhập cảnh trở lại Việt Nam, các thành viên đội tuyển sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung như quy định của Bộ Y tế.

Tuy nhiên, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam – Phạm Minh Giang vẫn chưa thể lên đường trở về nước do đã dương tính với Covid-19.

Ông sẽ ở lại Lithuania để điều trị và đợi đến khi có kết quả âm tính mới được trở về. Trợ lý huấn luyện viên Huỳnh Tấn Quốc cũng sẽ ở lại để hỗ trợ HLV Phạm Minh Giang điều trị.

Theo cập nhật tình hình hiện tại thì HLV Phạm Minh Giang không có dấu hiệu mệt mỏi, không có biểu hiện của người nhiễm Covid-19 thường gặp. Trước đó, HLV trưởng của đội tuyển Futsal Việt Nam cũng đã được tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

"Hiện tôi sức khoẻ tốt và không vấn đề gì. Xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ và bình an trong cuộc sống", ông Phạm Minh Giang cập nhật tình hình.

HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam dương tính với Covid-19 HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam dương tính với Covid-19

Ngay trước trận đấu với ĐT Nga tại vòng 1/8 World Cup 2021, HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam - ông Phạm Minh Giang đã ...

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động