Thứ tư 15/05/2024 16:06

HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tất cả những gì cần thiết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phát biểu tại cuộc họp báo trước lượt trận khai màn bảng B trong khuôn khổ AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo cho biết, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tất cả những gì cần thiết. Các cầu thủ cũng đã sẵn sàng cho trận ra quân gặp đội tuyển Lào.
HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tất cả những gì cần thiết
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã chuẩn bị tất cả những gì cần thiết.

HLV Park Hang Seo nói: “Chúng tôi vẫn thực hiện các công việc cần phải làm trong công tác chuẩn bị. Luôn luôn là thế và không có gì đặc biệt. 5 năm nay lối chơi cũng như đội hình đã có ổn định. Đại đa số các cầu thủ đã gắn bó với tôi trong từng ấy thời gian. Họ cũng đã sẵn sàng”.

Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, ở bất cứ giải đấu nào thì trận đầu tiên bao giờ cũng là trận đấu khó khăn. “Chúng ta cũng biết đến như Agentina cũng còn thua trận đầu tiên tại World Cup vừa rồi đó thôi”, ông Park nói.

Nói về việc Phan Văn Đức đã khỏi Covid-19 và sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đây là tin tốt lành. Văn Đức có khả năng tấn công tốt và đã chứng minh điều đó nhiều năm qua. Đội tuyển cần mẫu cầu thủ như cậu ấy để tăng cường cho hàng công. Và tôi cũng hy vọng Văn Đức sẽ có một giải đấu tốt lần này”.

Về trường hợp của Bùi Tiến Dũng, mặc dù trung vệ này vẫn đang ở Hà Nội, nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định anh sẽ có tên trong danh sách 23 cầu thủ chính thức. “Chúng tôi đang giám sát chặt chẽ, test nhanh hàng ngày và PCR mỗi ba ngày cho Dũng. Sáng nay, hai mẫu test của cậu ấy do hai đơn vị khác nhau thực hiện đều âm tính. Khi đội trở lại Hà Nội thì Dũng có thể vào tập cùng cả đội”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Theo quy định của Điều lệ giải, các đội vẫn có thể thay tối đa 10 người trong trường hợp có ca mắc Covid-19. Nếu không có gì thay đổi, danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ được chốt lại vào ngày mai.

Khi được hỏi về áp lực trong lần tham dự giải đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: “Từ ngày đầu sang Việt Nam, tôi luôn xác định vào mọi giải đấu với tâm lý và sự chuẩn bị sẵn sàng như nhau. Tôi không muốn mọi người dùng từ ‘giải đấu cuối cùng của HLV Park với tuyển Việt Nam’ tại AFF Cup năm nay. Tôi cũng không nói các học trò phải thế này thế kia chỉ vì đây là giải cuối của tôi. Một lần nữa, tôi mong mọi người không nhắc tới từ ‘giải đấu cuối cùng".

Đánh giá về ĐT Lào, HLV Park nhận định: “Lào mới bổ nhiệm HLV người Đức, đã đá 4 trận - 2 trong tháng 9 và 2 trong tháng 12. Tôi chỉ xem 2 trận gần nhất của họ. Đa phần lứa cầu thủ này của Lào ở tuổi U23, được chuẩn bị cho SEA Games sang năm. Tôi thấy họ rất mạnh về tinh thần, và HLV có vẻ muốn Lào tăng cường khả năng kiểm soát bóng”.

Trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 21/12/2022 trên SVĐQG Lào. Tại cuộc họp kỹ thuật, đội bạn đăng ký trang phục áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ. Điều này đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng - quần trắng - tất trắng.

Tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập chính thức làm quen với sân thi đấu.

HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 25 cầu thủ
Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
HLV Kiatisak nói về lý do bất ngờ từ chức

HLV Kiatisak nói về lý do bất ngờ từ chức

Chỉ 2 ngày sau chiến thắng trước Khánh Hòa, HLV Kiatisak đã đưa ra quyết định bất ngờ chia tay CLB Công An Hà Nội (CAHN) và trở về Thái Lan vì lý do gia đình.
Quang Hải giúp Công an Hà Nội leo lên vị trí thứ 2 tại V-League

Quang Hải giúp Công an Hà Nội leo lên vị trí thứ 2 tại V-League

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một trận đấu xuất sắc, góp công lớn giúp Công an Hà Nội đánh bại Khánh Hòa 3-1 trong khuôn khổ vòng 18 V-League qua đó giúp nhà đương kim vô địch leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Đội tuyển Việt Nam có thêm trợ lý HLV người Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam có thêm trợ lý HLV người Hàn Quốc

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ký hợp đồng với ông Choi Won Kwon (quốc tịch Hàn Quốc) làm trợ lý HLV trưởng đội tuyển nam và U23 Quốc gia.
Quỷ đỏ nhận tin dữ về Marcus Rashford

Quỷ đỏ nhận tin dữ về Marcus Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd đã phải đối mặt với cả các vấn đề về xương sườn và gót chân, khiến anh không thể thi đấu 4 trận gần đây nhất của đội bóng.
Tottenham 0-2 Man City: thành London thất bại, Pep Guardiola gần với chức vô địch

Tottenham 0-2 Man City: thành London thất bại, Pep Guardiola gần với chức vô địch

Tottenham Hotspur đã chính thức hết hi vọng đua top 4 sau thất bại 0-2 trước Man City trong trận đấu bù vòng 34 Premier League diễn ra rạng sáng nay. Kết quả này đồng thời khiến cơ hội vô địch của Arsenal là vô cùng mong manh trước vòng hạ màn.
Chốt trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League

Chốt trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League

Người hâm mộ Dortmund đang hướng tới một kết thúc trong mơ sau khi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid.
Kylian Mbappe xảy ra ẩu đả với chủ tịch của PSG?

Kylian Mbappe xảy ra ẩu đả với chủ tịch của PSG?

Ngay trước thềm thời điểm chia tay PSG, Kylian Mbappe đã tạo ra một sự bất ổn trong nội bộ đội bóng khi có những xích mích với chính chủ tịch của CLB.
Real Madrid trả góp tiền lót tay cho Mbappe

Real Madrid trả góp tiền lót tay cho Mbappe

Kylian Mbappe sẽ chính thức gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc mùa giải với PSG.
Gia cảnh khó khăn của VĐV Nguyễn Minh Triết qua đời vì chấn thương nặng

Gia cảnh khó khăn của VĐV Nguyễn Minh Triết qua đời vì chấn thương nặng

Đằng sau tấm huy chương, phần trình diễn đẹp mắt, bi kịch chấn thương của VĐV Nguyễn Minh Triết để lại nhiều tiếc nuối về thế hệ trẻ tài năng của môn Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động