Thứ năm 09/05/2024 04:38

HLV Mai Đức Chung không hài lòng với chiến thắng đậm của tuyển nữ Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã đánh bại đội tuyển nữ Bangladesh với tỷ số 6-1 ở lượt trận thứ 2 bảng D trong khuôn khổ môn bóng đá nữ ASIAD 19 nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn có nhiều điểm không hài lòng về các học trò.
HLV Mai Đức Chung không hài lòng với chiến thắng đậm của tuyển nữ Việt Nam
HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng với các học trò sau trận đấu với tuyển nữ Bangladesh. (Ảnh: VFF)

Theo đó, ở lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nữ ASIAD 19, tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm 6-1 trước Bangladesh dù tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vững vàng ở ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Ở lượt trận cuối, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Nhật Bản để xác định đội đi tiếp.

Sau trận thắng đậm của các học trò trước Bangladesh, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra không hài lòng ở một số điểm trong trận đấu này.

“Đội đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, ghi nhiều bàn, không có cầu thủ bị thẻ phạt hay chấn thương. Hôm nay tôi đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ để họ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, đồng thời giúp các cầu thủ trụ cột dưỡng sức cho trận đại chiến với Nhật Bản. Tuy nhiên, một số vị trí chưa làm đúng yêu cầu của ban huấn luyện” - HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam bày tỏ.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết, nhiều lỗi cầu thủ mắc phải đã để cho ban huấn luyện nhắc liên tục. Các cầu thủ cần thi đấu tập trung, hết khả năng và tuân thủ chiến thuật hơn nữa nếu muốn làm nên chuyện trước đối thủ mạnh tại châu lục.

Ngoài ra, trước trận đấu được coi là chung kết của bảng đấu với tuyển Nhật Bản, chiến lược gia 72 tuổi cũng chia sẻ: “Để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi cần cải thiện nhiều. Với việc dồn hết tâm lực cho World Cup, sức lực của đội tuyển đã tiêu hao. Chúng tôi mới tập trung 1 tháng và với bóng đá nữ thì từng đó là khá ít. Các cầu thủ cần tăng cường thể lực, khả năng phối hợp. Việt Nam và Nhật Bản đang có cùng 6 điểm, nhưng kết quả đối đầu trực tiếp rất quan trọng. Vì vậy, tôi chắc chắn sẽ dùng đội hình mạnh nhất và yêu cầu sự tập trung cao nhất”.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Nhật Bản trong khuôn khổ bảng D môn bóng đá nữ ASIAD 19 sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 28/9 tới.

Tuyển nữ Việt Nam thắng tưng bừng tại ASIAD 19 Tuyển nữ Việt Nam thắng tưng bừng tại ASIAD 19

Tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Bangladesh để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng D tại môn bóng đá ...

Cập nhật lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 ngày 26/9 Cập nhật lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 ngày 26/9

Ngày 26/9, các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 11 môn thi đấu, gồm Bắn súng, Bơi, Cờ ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động