Thứ bảy 20/04/2024 12:05

HLV Conte lên tiếng về tương lai tại Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Italia – Antonio Conte đã lần đầu tiên chia sẻ về quãng thời gian ông làm việc tại Tottenham và chuyện tương lai của mình ở đội bóng thủ đô London.
HLV Conte lên tiếng về tương lai tại Tottenham
Antonio Conte đang cho thấy quyết tâm ở lại Tottenham.

Sau khi lên dẫn dắt Tottenham, Antonio Conte đã vực dậy “Gà trống” và đưa đội bóng này trở lại với đúng vị thế của mình, giúp họ cán đích ở vị trí thứ 4 qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Và với một mùa Hè vô cùng bận rộn với sự bổ sung lực lượng vô cùng hùng hậu của ban lãnh đạo đội bóng khiến cho HLV Conte bị thuyết phục. Chiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ về công việc hiện tại của mình và tương lai sắp tới của ông.

“Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham. Chúng tôi đang làm tốt công việc tại đây. Một năm trong hợp đồng là không thể thay đổi được tình hình của đội. Để có thể giúp Tottenham phát triển, chúng tôi cần xây dựng kế hoạch một cách tốt nhất. Nếu công việc tiếp tục thực hiện theo kế hoạch này thì không có lí do gì để tôi rời Tottenham. Tôi thích lứa cầu thủ hiện tại và tôi cũng có mối quan hệ tốt với Paratici với Daniel Levy”, Conte bày tỏ.

Như vậy, có thể thấy chiến lược gia người Italia đang rất muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với “Gà trống” để xây dựng đội bóng này với các nhân sự hiện tại. Hợp đồng của Conte với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm.

Trong mùa Hè này, Tottenham đã chieu mộ tới 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng bao gồm Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison, Clement Lenglet và Spence.

Harry Kane dường như đã chốt tương lai của mình Harry Kane dường như đã chốt tương lai của mình
HLV Conte tiết lộ lý do dẫn dắt Tottenham HLV Conte tiết lộ lý do dẫn dắt Tottenham
HLV Conte thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham HLV Conte thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động